Bản tin tối (23/4): M.U hỏi mua Hummels, Chelsea giành Clyne với ‘quỷ đỏ’

Champions League thay đổi thể thức bốc thăm. Với việc UEFA quyết định chỉ những đội vô địch quốc gia và nhà vô địch Champions League mới được xếp hạt giống số 1, các ông lớn của bóng đá Châu Âu như M.U, Arsenal và có thể cả Barcelona hay Real Madrid có thể phải bị đẩy xuống nhóm 2. Và như thế, xác suất xuất hiện bảng tử thần tại Champions League là không hề nhỏ.

Dea Gea sẽ ký hợp đồng mới với M.U vào cuối mùa giải. Cựu hậu vệ của M.U Phil Neville tin rằng M.U sẽ từ chối mọi lời đề nghị cho trường hợp chuyển nhượng thủ thành David de Gea. Điều này sẽ buộc De Gea phải ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng với M.U vào cuối mùa giải.

M.U sa thải David Moyes là đúng. Những số liệu của Football Manager công bố cho thấy HLV Louis Van Gaal đã làm tốt hơn so với người tiền nhiệm David Moyes tại M.U. Theo đó, dưới thời David Moyes, M.U chỉ giành được 67 điểm ở mùa giải 2013-2014. Còn với Van Gaal khi mùa giải còn 5 vòng đấu, M.U đã có được 65 điểm.

Đến M.U Depay sẽ nhận lương gấp 4 lần. Tờ Daily Star (Anh), cho biết nếu đến M.U Depay sẽ nhận mức lương 135.000 bảng/ tuần, gấp 4 lần so với mức lương hiện tại cầu thủ này nhận được tại PSV. Depay đang là mục tiêu của nhiều đại gia bóng đá Châu Âu như Liverpool, PSG và cả Bayern Munich, tuy nhiên, M.U mới là đội dành pole trong cuộc chiến này. Depay có mối quan hệ khắn khít với HLV M.U Louis Van Gaal. Vì thế, chỉ cần trả cao giá hơn các đối thủ (khoảng 25 triệu bảng) M.U nhiều khả năng sẽ có Depay.

Quỷ đỏ ra giá chính thức cho Hummels. Tờ Bild (Đức) khẳng định M.U đã ra giá ban đầu 21,5 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Hummels. M.U nghĩ rằng trong tình cảnh rối ren tại Dortmund, việc trả mức giá bèo bọt 21,5 triệu bảng cũng đủ giúp M.U cướp Hummels khỏi Dortmund. Theo định giá, nhà vô địch thế giới 2014, mats Hummels có giá trị 35 triệu bảng. Do đó, muốn có Hummels nhanh chóng thì M.U cần phải bạo chi hơn.

Chelsea giành Clyne với ‘quỷ đỏ’ M.U. Theo tờ Daily Express (Anh), Chelsea đang đưa cầu thủ trẻ Nathaniel Clyne của Southampton vào tầm ngắm. M.U được cho là sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng cho Clyne, tuy nhiên, với diễn biến mới này, việc M.U có được Clyne sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Sagna không hối tiếc khi rời Arsenal. Hậu vệ cánh phải người Pháp Bacary Sagna đã cho biết mình không hối tiếc khi rời Arsenal tới Man City. Ở mùa giải này, Sagna chỉ mới được ra sân thi đấu cho Man City 16 trận. Vị trí chính thức ở cánh phải Man City hiện thuộc về cầu thủ người Argentina Paolo Zabaleta.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm