Bản tin tối 3/3:MU bán rượu Sir Alex, sao đòi giải nghệ

Sao Manchester United giải nghệ nếu không được gia hạn hợp đồng

Ngôi sao của Man United, Michael Carrick vừa đưa ra tuyên bố sẽ giải nghệ nếu không được CLB ký hợp đồng mới. Hợp đồng của tiền vệ 35 tuổi người Anh với MU sẽ hết hạn sau mùa giải này. Các CLB lớn thường có chính sách gia hạn từng năm một với những cầu thủ lớn tuổi, dù cho họ có là công thần ở CLB.

Carrick tiết lộ hiện anh vẫn chưa có buổi nói chuyện nào với HLV Mourinho và BLĐ MU. Carrick đã có 11 năm cống hiến cho M.U và giành được vô số danh hiệu cao quý tại CLB gồm 5 chức vô địch Premier League, FA Cup, 2 League Cup, Champions League, vô địch cúp thế giới các CLB.

Anh đến MU từ CLB Tottenham năm 2006 với giá chuyển nhượng 18,6 triệu bảng Anh. Sau 443 trận thi đấu cho MU, Carrick ghi được 24 bàn thắng.

Cầu thủ bị treo giò 6 trận vì... dí sát đầu vào trọng tài biên tranh cãi

Cầu thủ Leandro Bacuna của Aston Villa đã bị LĐBĐ Anh (FA) treo giò 6 trận vì lỗi tranh cãi gay gắt với trọng tài biên.

Phút 90+4 trận Aston Villa gặp Derby tại sân Villa Park, Leandro Bacuna đã có hành vi dí sát mặt vào đầu trọng tài biên phản đối. Hành động phi thể thao này khiến Leandro Bacuna bị FA phạt nặng như trên.

Điều đáng nói, đây là trận đấu Aston Villa của Leandro Bacuna thắng Derby 1-0. Vì thế, hành động bốc đồng và thiếu kiềm chế trên của Leandro Bacuna là cực kỳ khó hiểu.

Manchester United kinh doanh rượu vang Sir Alex Ferguson

CLB Man United vừa chính thức đưa mặt hàng rượu vang đỏ Sir Alex Ferguson vào “giỏ hàng” của mình. Các CĐV MU bắt đầu kinh doanh loại rượu này trong trận MU tiếp Bournemouth. Loại rượu này có sẵn tại SVĐ Old Trafford và được bán với giá 4,8 bảng Anh cho chai 187,5 ml.

Thời còn dẫn dắt Manchester United, Sir Alex Ferguson đã nâng tầm rượu vang như một thứ văn hóa của CLB và chính bản thân ông. Sau những trận MU "kịch chiến" với các đối thủ cứng cựa, bất kể kết quả ra sao, HLV Sir Alex đều mời HLV đối phương ngồi lại “nhấm nháp” những loại rượu vang hảo hạng và... đàm đạo.

Một HLV thẳng thừng từ chối Barcelona

Sau khi HLV Luis Enrique bất ngờ tuyên bố chia tay Barcelona vào cuối mùa giải này, hàng loạt cái tên thay thế ông bỗng dưng xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông.

Sau khi HLV Arsene Wenger, Eusebio Sacristan từ chối dẫn dắt Barcelona, đến lượt HLV Jorge Sampaoli cũng xác nhận sẽ không đến đội chủ sân Nou Camp.

Ông cho biết. “Tôi muốn tiếp tục dự án của mình tại Sevilla cho đến… chết”.

Jorge Sampaoli hiện đang dẫn dắt Sevilla và ông được cho là ứng cử viên số một ngồi ghế nóng ở CLB Barcelona.

HLV Gareth Southgate lo lắng cho tuyển Anh vì Premier League

HLV đội tuyển Anh, Gareth Southgate tỏ ra không hài lòng vì lịch thi đấu dày đặc ở Premier League khiến kế hoạch tập trung đội tuyển của ông không suôn sẻ. Theo đó, Gareth Southgate chỉ có thể gom đủ quân để đá giao hữu với tuyển Đức tại Dortmund trước 3 ngày.

Với việc tập trung đội tuyển vội vã như vậy, các học trò của HLV Gareth Southgate chỉ có đúng 1 buổi tập luyện là phải đấu ngay với tuyển Đức.

Trận đấu giao hữu giữa tuyển Anh và tuyển Đức sẽ diễn ra vào ngày 22/3. Bốn ngày sau (26/3), tuyển Anh sẽ gặp Lithuania tại vòng loại World Cup 2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm