Báo chí Thái Lan: HLV Nishino không còn đường lùi

Báo chí Thái Lan mô tả tâm trạng hai nhà cầm quân Nhật và Hàn Quốc, Nishino và Park Hang-seo là hai thái cực.

Hai thái cực đó là gì? HLV Park Hang-seo ra sức kéo những đôi chân học trò xuống mặt đất sau khi đánh bại UAE lên ngôi đầu bảng bứt xa tuyển Thái Lan 3 điểm, còn ông Nishino trong một tâm trạng cực kỳ căng thẳng bởi không được phép thua nữa.

Quang Hải và Chanathip, ai sẽ tỏa sáng đêm nay?

Báo chí Thái nhận định mà theo chúng tôi rất chuẩn xác rằng nếu đêm 19-11, Thái Lan bị tuyển Việt Nam đánh bại tại Mỹ Đình thì không chỉ bị Việt Nam gia tăng lên 6 điểm hơn mà cuộc đua càng trở nên xa dần với Thái Lan.

Mặt khác, nếu Thái Lan thua ở Mỹ Đình thì họ sẽ xuống vị trí thứ ba bảng G, bởi đêm nay khả năng Malaysia thắng đội chót bảng Indonesia là rất cao. Như thế Malaysia cũng vượt mặt Thái Lan để lên ngôi nhì (lượt trận tối 19-11, UAE được nghỉ).

Ông Nishino tiết lộ rằng nhiều năm qua, ông đã biết Thái Lan là đội bóng số một khu vực Đông Nam Á khi họ sở hữu nhiều cầu thủ tài năng. Nhưng Việt Nam những năm gần đây cũng thế, họ cũng sở hữu nhiều cầu thủ giỏi. Truyền thông Thái Lan nhắc nhở ông Nishino và toàn đội Thái Lan nên nhớ rằng đó là quá khứ, còn hiện tại đã khác, Thái Lan phải đối đầu với đối thủ thách thức nhất khu vực.

Đây là một trận đấu mà tính quan trọng, tính sống còn với Thái Lan căng hơn so với Việt Nam. Các cầu thủ Thái Lan cần quên đi trận thua trước Malaysia để tập trung vào trận đấu sống còn và nhiều thách thức này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.