Báo chí Thái Lan 'soi'... tách cà phê của HLV Park Hang-seo

Hôm nay (24-11), tại khách sạn Century Park, Manila đã diễn ra buổi họp báo của hai bảng A và B môn bóng đá nam SEA Games 30.

Năm HLV ở bảng B gồm Park Hang-seo, Sjafri, Sundram Moorthy, Jumat, Fandi Ahmad phải chờ HLV Nishino chừng năm phút từ phòng họp kỹ thuật sát bên sang phòng họp báo.

Khi HLV Nishino đến, ông Park liền chủ động đứng lên bắt tay.

HLV Park Hang-seo nhìn đồng hồ rồi hỏi điều phối viên cuộc họp báo vì sao HLV Nishino chưa có mặt. Ông yêu cầu dù thiếu HLV Nishino nhưng đến giờ là phải tiến hành.

Và thế là điều phối viên cho cuộc họp bắt đầu mà thiếu HLV Nishino, khi các HLV đang trả lời câu hỏi thì HLV Nishino mới bước vào phòng họp.

HLV Park Hang-seo và Nishino. 

Khi bước vào bàn, HLV Park Hang-seo thấy chỉ còn thiếu HLV Nishino. Ông liền rời ghế bước xuống bàn phía dưới pha một cốc cà phê nóng mang lên bàn họp báo vừa nhấm nháp vừa nghe các HLV trả lời báo chí, vừa trả lời báo chí.

Những "khoảnh khắc ngộ nghĩnh" của thầy Park.

Có thể đây không phải là hành động vô tình mà có thể là một cách thể hiện trong một chừng mực nào đó khi “đối tác” Nishino đến trễ chăng (?).

Truyền thông Thái Lan “soi” hành động mang tách cà phê của HLV Park Hang-seo lên bàn uống và dường như họ coi đó là điều thiếu chuẩn mực (?).

Sáu HLV của bảng B.

Hình ảnh HLV Park Hang-seo nhấm nháp cà phê được tờ Siam Sport của Thái Lan ghi lại.

Báo chí Thái Lan mô tả là HLV Park Hang-seo nổi cáu khi HLV Nishino chưa đến.

HLV Nishino cho rằng khi sang Manila đội của ông hơi mệt vì phải đi tập xa, giao thông lại không tốt, song ông sẽ cố gắng làm những điều tốt nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm