Báo Thái hoài nghi Hoàng Anh Gia Lai “lôi kéo” Đặng Văn Lâm

Dư luận Thái Lan lại xôn xao việc CLB Hoàng Anh Gia Lai “chèo kéo” thủ môn số 1 của tuyển Việt Nam về lại đội bóng phố núi một lần nữa. Hiện tại Đặng Văn Lâm đang đầu quân cho Muangthong Utd.

Nói là một lần nữa bởi trước đây khi còn tuổi đôi mươi thủ môn Đặng Văn Lâm từng khoác áo Hoàng Anh Gia Lai vào năm 2011 và 2012, lúc đó Đặng Văn Lâm là thủ môn của đội U-19 Việt Nam.

Giám đốc điều hành Ronnarit (áo vest đen) của Muangthong khẳng định đội không có động thái chuyển nhượng đến tháng 9.

Báo chí Thái Lan xác minh tin đồn này rất kỹ, họ đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. Theo thông tin mà tờ báo Thái Lan trích dẫn ý kiến của ông Nguyễn Tấn Anh: “Hoàng Anh Gia Lai không chèo kéo thủ môn Đặng Văn Lâm. Đó chỉ là tin đồn, hoàn toàn không có chuyện CLB muốn có Đặng Văn Lâm ở thời điểm hiện nay”.

Cũng theo thông tin trên báo chí Thái Lan, ông Tấn Anh nói thêm rằng về vấn đề nhân sự, con người trong đội là quyết định của HLV trưởng, ông chỉ là người quản lý cầu thủ. Hoàng Anh Gia Lai chỉ tập trung vào việc tập luyện của cầu thủ để thi đấu giải trong nước. Hoàng Anh Gia Lai không có kế hoạch nào khác.

Báo chí Thái Lan còn đặt câu hỏi với ông Nguyễn Tấn Anh rằng, nếu Hoàng Anh Gia Lai chèo kéo Đặng Văn Lâm thì sao? Ông Anh chia sẻ, ông cũng không biết liệu thời điểm này nếu có thỏa thuận xảy ra thì có được không.

Báo Thái Lan tiếp tục xác nhận nguồn thông tin qua Giám đốc điều hành của CLB Muangthong Ronnarit Searewaj. Vị này trả lời CLB Muangthong không có kế hoạch bán cầu thủ nào ít ra là từ thời điểm này đến tháng 9.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm