Báo Thái Lan viết gì về cái thua thứ hai trong vòng 5 ngày?

Không thể đánh bại được U-19 Việt Nam, đó là dòng tít của ít tờ báo Thái Lan ra sáng nay, 31-3, tức một đêm sau khi U-19 tuyển chọn báo Thanh Niên (gọi tắt U-19 BTN) đánh bại U-19 Thái Lan.

U-19 Thái Lan chơi đầy nỗ lực.

Bài báo trên Siam Sport bình luận rằng, U-19 Thái Lan đã không thể đánh bại được U-19 BTN.

Ngay đầu hiệp 1, U-19 Thái Lan có hai cơ hội nhưng không thể biến thành bàn thắng vì các hậu vệ U-19 BTN chơi quá chắc chắn và đã không dười hai lần ngăn cản các tiền đạo Thái dứt điểm. Đó là những can thiệp kịp thời của các hậu vệ U-19 BTN trước khi U-19 Thái Lan thực hiện ý đồ dứt điểm.

...Nhưng thủ môn Quan Văn Chuẩn thì quá xuất sắc.

Hiệp 1 kết thúc mà không bên nào ghi được bàn thắng, đó là một hiệp đấu mà có thể nói rằng, U-19 Thái Lan chơi quyết tâm và có cơ hội ăn bàn rõ hơn đối phương.

Bước vào đầu hiệp 2 tình hình diễn ra cũng rất căng, hai đội chơi tấn công ăn miếng trả miếng. Nhưng Thái Lan thì vẫn không thể biến cơ hội thành bàn thắng… Cuối cùng chuyện gì đến đã đến, phút 60 Phạm Xuân Tạo đã ghi bàn thắng duy nhất trận cho U-19 BTN.

Báo Thái Lan cho rằng, các chân sút của họ không thể xuyên thủng nổi phòng ngự đối phương.

Sau bàn thua, U-19 Thái Lan lại càng quyết liệt hơn trong việc vây áp khung thành phía đội Việt Nam, nhưng bàn tháng cũng không thể đến được.

U-19 Thái Lan không thể thắng hàng phòng ngự của đội trẻ Việt Nam chơi quá vững vàng và đã “đọc vị” được ý đồ của U-19 Thái Lan. Bên cạnh đó thủ môn Quan Văn Chuẩn của U-19 BTN chơi rất xuất sắc, đã vô hiệu hóa nhiều pha dứt điểm từ các chân sút trẻ Thái Lan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm