Barca 5-4 Sevilla: Màn rượt đuổi tỷ số không tưởng và cái kết không bất ngờ

Mặc cho tiền đạo Neymar không thể ra sân do quai bị thế nhưng Pedro vẫn không được HLV Enrique xếp đá chính trong đội hình. Barca dường như quá tự tin vào một trận đấu dễ dàng cho mình. Thế nhưng, khi bóng vừa lăn mới 3 phút, đội bóng áo sọc đã phải bất ngờ nhận bàn thua sớm sau pha đá phạt tuyệt đẹp của Ever Banega. Bóng bay hiểm ra khỏi tầm với của Ter Stegan khiến CĐV các nhà đương kim vô địch La Liga há hốc mồm.

Nhận bàn thua từ một pha siêu phẩm dường như đã khiến các chàng trai xứ Catalan nổi đoá. Sau bàn thắng của Banega, Barca chỉ mất 4 phút để có bàn thắng san bằng cách biệt cũng từ một pha siêu đá phạt của siêu sao Lionel Messi. Chưa dừng lại ở đó, vẫn tiếp tục từ một tình huống cố định và vẫn do tiền đạo số 10 thực hiện, đoàn quân của HLV Enrique ngược dòng dẫn trước đối thủ 2-1.

Các cầu thủ Barca vui mừng nâng cao chiếc cúp vô địch.

Hưng phấn sau những gì có được, đương kim vô địch Champion League dễ dàng ghi thêm 2 bàn thắng nữa vào lưới gã thủ thành khố khổ Bento nhờ công của Rafinha và Suarez.

Cứ tưởng trận Siêu cúp Tây Ban Nha sẽ khép lại với trong sự dễ dàng thì Sevilla đã thể hịên sự gan lỳ của mình. Đội bóng áo trắng đã không từ bỏ thế trận khi liên tục ghi 2 bàn thắng rút ngắn cách biệt nhờ công của Ryes phút 57 và Gamero với tình huống sút penalty thành công phút 72. Tỷ số lúc này đang là 4-3, và 20 phút cuối cùng diễn ra vô cùng kịch tích như phim hành động. Phút 81, tiền đạo bỏ đi từ Dortmund, Immobile thực hiên pha căng ngang để Konoplyanka đệm bóng gỡ hòa 4-4 cho Sevilla.

Không phân định được thắng thua, 2 đội dẫn nhau vào 2 hiệp phụ. Đến lúc này, tiền đạo nhỏ con đang thấp thỏm chờ sang M.U mới được tung vào sân. Và sau khi xỏ giày vào sân thi đấu, Pedro đã ngay lập tức để lại dấu ấn với pha bóng ấn định tỷ số 5-4 cho Barca.  Với 8 bàn thắng được ghi trong thời gian thi đấu chính thức, trận Barcelona - Sevilla đã thiết lập kỷ lục là trận tranh Siêu Cúp châu Âu có nhiều bàn thắng nhất từ trước tới nay. Kỷ lục cũ là 7 bàn trong trận Juventus thắng PSG 6-1 vào năm 1997.

Barca 5-4 Sevilla: Màn rượt đuổi tỷ số không tưởng và cái kết không bất ngờ ảnh 2 

Bàn thắng quyết định của Pedro.

Giành chiến thắng khó nhọc trước Sevilla, đoàn quân của HLV Enrique tiếp tục gặt hái thành công và được mọi người mong đợi sẽ vượt xa thành tích mà Pep đã từng làm được.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Barcelona: Ter Stegen, Alves, Pique, Mascherano, Mathieu, Busquets, Iniesta (Roberto, 63’), Rakitic, Rafinha (Bartra, 78’), Messi, Suarez.

Sevilla: Beto, Coke, Rami, Krychowiak, Tremoulinas, Banega, Krohn-Dehli, Iborra (Mariano, 80’), Reyes (Konoplyanka, 68’), Vitolo, Gameiro (Immobile, 80’).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm