Thua lượt đi ở siêu cúp:

Barcelona bần thần khi vắng Neymar

Lượt đi siêu cúp Tây Ban Nha, El Clasico diễn ra ngay trên thánh địa Nou Camp của xứ Catalan nhưng Barcelona bất lực nhìn đối thủ truyền kiếp Real Madrid ăn mừng chiến thắng 3-1. Trong khi đó đêm qua, Neymar vui cùng đồng đội ở PSG khi anh ghi bàn trong trận ra mắt giúp PSG đánh bại Guingamp 3-0 ngay trên sân khách. Ở Nou Camp thì mọi người đang… nhớ Neymar.

Hỏa lực bộ ba Nam Mỹ nay còn đâu.

Chơi trên sân nhà Nou Camp nhưng lưới của Barcelona ba lần rung lên. Chiến thắng 3-1 trước Barcelona giúp Real có lợi thế không nhỏ cho trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha lượt về vào tối thứ Tư này.

Zidane đã chơi đòn cân não khi không tung tay săn bàn Ronaldo vào đầu trận, mà chỉ tung vào hiệp 2. Một sự “xem thường” không hề nhẹ  của Real trước kỳ phùng địch thủ. Trước khi bị đuổi khỏi sân bởi chiếc thẻ vàng thứ hai thì Ronaldo cũng kịp in dấu ấn cho mình bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho Real.

Trong một đêm mà Neymar vui cùng đồng đội mới thì Nou Camp rất buồn.

Pique chỉ huy hàng phòng ngự Barcelona rất xuất sắc nhưng cũng chính anh là tội đồ khi đá phản lưới nhà giúp Real có bàn thắng mở tỉ số.

Sau khi bị Messi san bằng tỉ số ở phút 77, Real Madrid có liền hai pha phản công cực kỳ mẫu mực trong những phút cuối để tung hai nhát kiếm quyết định hạ gục Barca.

Thiếu Neymar, Barcelona rất hụt hẫng và dường như không làm chủ được nhịp độ trận đấu, tân binh Gerard Deulofeu chơi vị trí mà Neymar để lại nhưng anh chưa kết nối được với bộ đôi Nam Mỹ Messi - Suarez.

Zidane và Ronaldo đã vô tình xem thường Barcelona.

Ronaldo dù chỉ vào sân ở hiệp 2 nhưng anh lại là tâm điểm của sự chú ý. Đầu tiên là pha dứt điểm miễn chê của Ronaldo giúp Real vượt lên dẫn 2-1 ở phút 81. Nhưng chỉ sau đó đúng một phút, Ronaldo nhận liên tiếp hai thẻ vàng do lỗi cởi áo ăn mừng và ngã vờ trong vòng cấm.

Rất may là Real không những giữ vững thế trận mà còn có thêm bàn thắng đóng đinh trận đấu nhờ công của một siêu dự bị khác Asensio.

Với chiến thắng 3-1 ngay tại Nou Camp, Real tràn trề hy vọng đoạt siêu cúp lần thứ 10.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm