Barcelona đạt thỏa thuận với Marco Reus

Tờ Sport có trụ sở tại Barcelona khẳng định CLB này đã đạt thỏa thuận bằng lời nói với Marco Reus. Công việc hiện tại của họ là thuyết phục Dortmund nhả ngôi sao người Đức, ban đầu, Barca sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 35 triệu euro.

Barcelona đạt thỏa thuận với Marco Reus ảnh 1

Reus đã đồng ý đến Barca?

Marco Reus được Barca xác định là “hợp đồng ngôi sao” ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, được lựa chọn bởi Giám đốc thể thao Zubizarreta và tân HLV Luis Enrique. Họ tin tiền vệ người Đức sẽ cùng Lionel Messi và Neymar hợp thành mũi đinh ba không thể cản phá trên hàng công.
Trước khi “chốt hạ” Reus, Barca đã ngỏ ý muốn có Sergio Aguero nhưng họ vấp phải thái độ cứng rắn của Man City và sớm phải bỏ cuộc. Với Reus, hàng công của Barca dễ biến hóa hơn khi ngôi sao người Đức có thể đá hộ công tốt.
Vấn đề của Barca là thuyết phục Dortmund nhả Reus. Sau khi để mất Lewandowski vào tay Bayern Munich, Dortmund không có ý định bán nốt ngôi sao sáng giá nhất của họ ở mùa Hè này. Theo Sport, cuộc đàm phán giữa 2 bên có thể kéo dài vài tuần và kết quả cuối cùng chỉ có sau World Cup 2014.
Theo Tiểu Phi (Bóng đá số)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm