Barcelona quên nỗi đau dồn sức cho El Clasico

Đó là khẳng định của nhà cầm quân đội bóng xứ Calatan sau khi phá sản giấc mơ ngược dòng trước Juventus. Hòa 0-0 trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League, Barcelona bị Juventus loại với tổng tỉ số 3-0.

Neymar là người tuyên bố cứng nhất trước khi tiếp Juventus rằng anh sẽ truyền cảm hứng cho toàn đội để hoàn thành cuộc lội ngược dòng thần thánh thứ hai kể từ chiến thắng 6-1 trước PSG.

Barcelona buồn bã rời sân khi "phúc bất trùng lai"

…Thế rồi tan trận rạng sáng nay cũng là lúc 100 ngàn khán giả có mặt tại Nou Camp chứng kiến cảnh Neymar rời sân mà hai mắt đầy …lệ.

Riêng HLV Enrique người sẽ chia tay học trò cuối mùa bóng này thì an ủi: “Quên đi nỗi đâu bị loại ở tứ kết Champions League mà hãy tập trung vào trận El Clasico vào tối thứ bảy tuần này". Enrique nói: “Thật là một đêm buồn bã. Chúng tôi đã chiến đấu đến giờ phút cuối, điều mà người hâm mộ đã nhìn ra nhưng chúng tôi đã không làm được điều kỳ diệu lần nữa. Một điều tôi quả quyết là ở bất kỳ giải đấu nào chúng tôi tham gia thì chúng tôi luôn chiến đấu để đoạt ngôi vô địch, nhưng lực bất tòng tâm”.

Bonucci chẳng cho Suarez một cơ hội nào.

Còn một mục tiêu để phấn đấu là chủ nhật này thầy trò Enrique hành quân đến Madrid để làm khách trước Real. Mục tiêu phấn đấu của barca là ngôi vô địch thứ ba liên tiếp ở La Liga.

Rất khó cho Barcelona vì hiện nay Real nhất bảng và hơn Barcelona ba điểm mà thi đấu ít hơn một trận.

Enrique nói, thắng Real tại Bernaneu chủ nhật này là mệnh lệnh từ con tim của mỗi cầu thủ, đây là trận đấu mang tính chìa khóa để đi đến ngôi vô địch La Liga.

...Còn Neymar thì bật khóc khi rời sân

Buồn là trong cuộc chạm trán El Clasico chủ nhật này Neymar bị vắng mặt vì thẻ phạt.

Nói về trận hòa không bàn thắng với Juventus rạng sáng nay, Enrique tiếc nuối: “Chúng tôi có 13 cú sút về cầu môn Juventus nhưng chỉ trúng đích một lần. Còn với Juventus đây là lần thứ hai trong vòng ba năm họ vào bán kết Champions League. Hai năm về trước họ đã thua Barcelona trong trận chung kết. So với cái đội hình có mặt trong trận chung kết và thất thủ trước Barcelona hai năm trước tại Berlin thì trận đấu rạng sáng nay họ còn hai cầu thủ.

Nhìn chung cả HLV Allegri và Enrique đều thừa nhật rằng Juventus là đội bóng giỏi hơn và xứng đáng có mặt ở bán kết.

Còn Barcelona thì quên nỗi buồn này và tập trung toàn lực cho trận El Clasico cuối tuần.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm