Bất ngờ hạ chỉ tiêu cho U23 Việt Nam ở SEA Games 28

Chỉ tiêu đối với thầy trò HLV Miura ở SEA Games 28 là lọt tới bán kết.

Chỉ tiêu đối với thầy trò HLV Miura ở SEA Games 28 là lọt tới bán kết.

Trước đó, trong dự thảo kế hoạch của thể thao Việt Nam ở SEA Games 28, ngành thể thao đã đặt mục tiêu vào tới trận chung kết đối với đội tuyển U23. Tuy nhiên, LĐBĐVN (VFF) cho rằng việc xác định chỉ tiêu cần dựa trên lực lượng của Việt Nam, đặt trong mối tương quan so với các đối thủ trong khu vực. Được biết, trong cuộc làm việc mới đây với lãnh đạo Tổng cục TDTT, HLV Toshiya Miura cũng chỉ nhận chỉ tiêu vào tới bán kết.

Trao đổi với báo chí sáng nay, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn cho biết, Tổng cục và VFF đã nhất trí đối với chỉ tiêu trên. Theo ông Phấn, BHL đội tuyển U23 Việt Nam vừa qua đã lựa chọn danh sách đăng ký tham dự SEA Games 28 với tinh thần quyết tâm, đồng lòng cao.

Cũng trong sáng nay, ông Trần Đức Phấn cho biết chỉ tiêu chung của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games vẫn là lọt vào tốp 3 nước dẫn đầu, dù tại SEA Game 28 nhiều môn thế mạnh của Việt Nam bị loại. “Tốp đầu có thể là thứ 4 hoặc thứ 5, rất khó định lượng. Chỉ riêng mộn vật chúng ta đã bị mất 10 huy chương”-ông Trần Đức Phấn nói.

Theo TPO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm