Bầu Nhiệm, Minh Phương và sự mộc mạc của người miền Tây

Ông bầu cũ của bóng đá Long An nhìn trẻ ra và trắng trẻo so với hồi quần quật theo đội.

Đến sân sớm, bầu Nhiệm cũng thích “chém gió” với cánh báo chí, ông nửa đùa nửa thật: “Khi tôi quay lại bóng đá thì nhất định Long An lên hạng và có ngôi vô địch”.

Hỏi ra mới biết là mùa này cứ mặc định Long An đã… rớt hạng rồi. Long An vẫn là đội không ngại xuống hạng rồi có lực lại vô địch hạng Nhất lên đá V-League mà.

Trong khi đó, HLV Minh Phương của Long An cũng đã “trút bầu tâm sự” rất nhiều với báo chí sau trận hòa với Sài Gòn: “Tôi vẫn nói với các học trò là các bạn đừng ngại, đừng sợ xuống hạng và cũng đừng ngại người hâm mộ quay lưng với các bạn. Các bạn vào sân cứ “chiến” hết mình thì khán giả sẽ không quay lưng với các bạn. Chỉ sự hèn nhát mới đáng sợ!”.

Thực tế, Long An từ khi gặp nạn ở sân Thống Nhất họ vẫn “chiến” đấy thôi. Một tinh thần đáng trân trọng. Xuyên suốt đội bóng miền Tây này, trên băng ghế chỉ đạo dù là HLV Ngô Quang Sang, Huỳnh Ngọc San hay HLV Minh Phương... các cầu thủ ra sân đều hết mình.

Chỉ tiếc là vận đen đeo bám họ quá lâu. Hay mất điểm, thua bàn vào những phút cuối trận, cuối hiệp…

Long An mùa này sẽ xuống hạng nhưng với sự mộc mạc của những người từng và đang lãnh đạo đội bóng lẫn cầu thủ và cả sự mộc mạc của khán giả, chắc chắn họ sẽ trở lại và mạnh mẽ như ngày nào nổi tiếng ít tiền mà vẫn hai lần vô địch…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm