Bayern rộn ràng muốn tạo lịch sử, Pep thì…lạnh lùng

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang bước vào năm thứ ba của bảng hợp đồng với “hùm xám” và ông cũng sẽ tiết lộ tương lai của mình sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng xứ Bavarian.

Theo đào Global Broadcaster BeIN Sports tiết lộ thì mùa bóng 2016-2917, Pep sẽ ký hợp đồng bốn năm dẫn dắt Man. City. Trong khi đó chủ tịch CLB Bayern, ông Karl Heinz Rummenigge thì lại hâm hoan ra mặt khi nghĩ rằng Pep sẽ tiếp tục ở lại với CLB hùng mạnh nhất nước Đức.

Những nhân vật cao cấp của Bayern thì cứ muốn ngôi vô địch Bundesliga luôn luôn ở lại với đội, nhưng Pep Guardiola thì muốn mang cúp Champins League về cho đội.

Pep Guardiola lạnh lùng với mục tiêu vô địch Bundesliga thứ tư liên tiếp

Bayern dưới thời Guardiola bị  Real và sau đó là Barcelona loại ở hai kỳ bán kết giải châu Âu làm cho Pep cảm thấy tổn thương. Nhưng lãnh đạo của Bayern thì cứ tin rằng, “quá tam ba bận”, hay “nhị bất quá tam”. Mùa bóng này lãnh đạo Bayern tin đội của Guardiola sẽ làm được điều tuyệt vời ở Champions League. Còn… Guardiola thì chưa hẳn đã tin điều đó vì mùa này đội đã mất tiền vệ Schweinsteiger sau 13 mùa phục vụ cho Bayern.

Bayern luôn là ứng viên vô địch của Bundesliga  và mùa này họ muốn tạo ra lịch sử bằng ngôi vô địch bốn mùa liên tiếp. Mùa này Pep có được sự lựa chọn khi Vidal đã về và hòa nhập tốt. Cùng với đó là những Ribery, Robben, Goetze, Douglas Costa.

Nhưng chiến dịch vừa vô địch Bundesliga lần thứ tư liên tiếp theo ý của lãnh đạo CLB và vô địch Champions League theo ý muốn của Guardiola thì vô cùng thách thức cho Bayern khi mùa này những Barcelona, Real, MU, Man. City, Chelsea tiếp tục mạnh hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm