1h45 (12/4), tứ kết Champions League, Bayern Munich - Real Madrid

Bayern thiệt hại lớn trước trận 'chiến' với Real

Tuy nắm trong tay "lá bài tẩy" để chiến thắng đối thủ là HLV Ancelotti, một cựu HLV Real nhưng Bayern Munich lại không có được lực lượng tốt nhất để tiếp đón ĐKVĐ Real Madrid.

Bayern thiệt hại lớn trước trận 'chiến' với Real ảnh 1
Ancelotti sẽ chống lại đội bóng cũ như thế nào khi không có trong tay đội hình mạnh nhất.

Ngoài hàng tiền vệ không bị "sứt mẻ", những tuyến khác của Bayern Munich đều thiếu vắng những trụ cột quan trọng. Ở hàng tiền đạo, trung phong số 1 Lewandowski, người có bảy bàn thắng tại đấu trường Champions League mùa này cho Bayern có thể sẽ không ra sân thi đấu. Tiền đạo người Ba Lan gặp phải chấn thương bả vai sau trận Bayern thắng Dortmund 4-1 tại vòng 28 giải VĐQG. Hiện tại khả năng kịp hồi phục và ra sân của Lewandowski còn bỏ ngỏ nhưng rất thấp.

Ở hàng hậu vệ, trung vệ Mats Hummels chắc chắn sẽ không ra sân, bởi tuyển thủ người Đức bị chấn thương mắt cá chân phải nghỉ ít nhất hai tuần.

Tuy nhiên, Bayern lại chào đón sự trở lại sau chấn thương của thủ thành Manuel Neuer và Thomas Muller. Tuy nhiên, các fan của Bayern cũng lo lắng bởi dù có sự trở lại của hai cầu thủ quan trọng trong đội hình nhưng cả hai cũng chưa thể nào tìm được cảm giác tốt nhất để chơi bóng.

Bayern thiệt hại lớn trước trận 'chiến' với Real ảnh 2
Việc thiếu vắng Lewandowski và Hummels là sự thiệt thòi lớn đối với Bayern.

Thiếu các cầu thủ quan trọng, các trụ cột cũng chỉ mới bình phục liệu Bayern Munich sẽ tiếp đón vị khách khó chơi Real Madrid như thế nào?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm