Giải Vô địch U-15 Đông Nam Á:

‘Bẻ nanh sư tử’

15 giờ 30 hôm nay (31-7), Việt Nam ra quân trận thứ ba vòng bảng (bảng A) gặp “sư tử non” Singapore tại giải U-15 Đông Nam Á. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Đinh Thế Nam là thắng càng nhiều bàn thắng càng tốt để cạnh tranh hiệu số phụ… rất có thể phải dùng đến trong việc xác định hai suất bảng này vào bán kết.

Singapore (áo xanh), đối thủ của Việt Nam chiều nay.

Sau hai lượt trận, Việt Nam đang xếp thứ ba với ba điểm, hiệu số 3/3 tức 0. Trong khi đó đội nhất bảng tạm thời là Đông Timor với 6 điểm, hiệu số 10/2. Đội xếp nhì là Indonesia cũng có sáu điểm, hiệu số 5/0. Phía sau Việt Nam lần lượt là Myanmar và Singapore mỗi đội chỉ 1 điểm, Philippines chưa có điểm nào.

Chiều nay Việt Nam sẽ nhiều khả năng thắng Singapore, nhưng phải thắng đậm nhằm cạnh tranh hiệu số phụ khi vòng bảng kết thúc.

Malaysia đang đứng đầu bảng B.

Trong khi đó “trận chung kết bảng” giữa Đông Timor và Indonesia cũng diễn ra chiều nay.

Ở bảng B đã diễn ra lượt trận thứ hai chiều 30-7 với kết quả như sau: Úc thắng Lào 3-0, Malaysia đánh bại Campuchia 2-0, còn chủ nhà Thái Lan hủy diệt Brunei 7-1. Ở bảng B này cả ba đội Malaysia, Úc và Thái Lan đều có cùng 6 điểm, nhưng Malaysia xếp nhất nhờ chỉ số phụ tốt nhất, nhì bảng là Thái Lan, thứ ba là Úc.

Thứ tự hai bảng đấu sau hai lượt trận.

+ Các cặp đấu chiều nay (31-7):

Indonesia- Đông Timor 15 giờ)

Việt Nam- Singapore (15 giờ 30)

Philippines- Myanmar (18 giờ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm