Beckham gây tai nạn giao thông

Trong khi lái xe đưa cậu coi trai cả Brooklyn tới trường vào ngày thứ Sáu vừa qua, xe ô tô của ngôi sao người Anh đã va chạm với một ô tô khác. May mắn, David Beckham và cậu con trai 12 tuổi Brooklyn không bị thương.
Chiếc Cadillac sang trọng màu đen của David Beckham đã tông vào đằng sau của chiếc xe Mitsubishi màu vàng đang di chuyển phía trước sau khi cố tránh một chiếc xe đi ngược chiều đi lấn làn.

Beckham gây tai nạn giao thông ảnh 1

Chiếc xe Cadillac gây tai nạn của Beckham
Hậu quả, người lái xe của chiếc Mitsubishi đã phải nhập viện sau khi người đàn ông này cảm thấy đau cổ, nhưng kết quả kiểm tra y tế cho thấy chấn thương không quá nghiêm trọng.
“Khoảng 9h13 ngày thứ Sáu, chiếc xe Cadillac của Beckham đã va chạm và đâm vào sau một chiếc xe Mitsubishi màu vàng trên đoạn đường cao tốc 405 ở phía nam đại lộ Artesia Boulevard. Rất may, không có thương vong đáng kể nào”, phát ngôn viên của cảnh sát giao thông bang California cho biết.
Vụ tai nạn xảy ra ít ngày sau khi tiền vệ người Anh vừa tổ chức buổi tiệc sinh nhật lần thứ 36 của mình vào đầu tuần. Beckham và gia đình đã chuyển tới sống ở California từ khi ngôi sao người Anh gia nhập đội bóng Los Angeles Galaxy vào năm 2007.
(Theo Bee.net.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm