Beckham 'săn' Ibrahimovic

Bây giờ là lúc ông bầu Beckham săn quân. Ngôi sao đầu tiên lọt vào “mắt xanh” của bầu Beckham là tiền đạo PSG Zlatan Ibrahimovic. Nhiều khả năng đây là phi vụ tuyển quân đầu tiên của ông bầu cựu danh thủ Anh này. Beckham nói với tờ báo Thụy Điển “Aftonbladet” rằng anh rất quan tâm đến tiền đạo Thụy Điển đang đầu quân cho PSG. Nếu Ibra cảm thấy có cảm hứng đến Mỹ thì Beckham sẽ tiến hành đàm phán ngay. Beckham cũng giải thích thêm rằng, anh rất thích phong cách của tiền đạo Thụy Điển bởi bản năng “sát thủ” và ra sân là cháy hết mình.

 Beckham và Ibrahimovic thời còn khoác áo gã nhà giàu nước Pháp PSG

Beckham và Ibra cũng có một thời gian ngắn là đồng đội của nhau trong màu áo PSG. Ibra đã 34 tuổi và cũng đã tính đến con đường “sang Mỹ dưỡng già”  và nhất định Beckham sẽ giúp Ibra tạo một cú hích mới bằng việc sang Miami khoác áo đội của Beckham.

Cựu tiền vệ tuyển Anh tung hứng người đồng đội một thời lên mây xanh: “Tôi đã từng cùng chiến tuyến và cũng từng đối đầu Ibra, tôi chưa từng thấy cầu thủ nào trên thế giới này giỏi như Ibra. Anh ấy máu lửa trong tập luyện lẫn thi đấu và là nguồn cảm hứng của đồng đội. Ibra sinh ra là để chiến thắng, anh ta có một nguồn năng lượng dường như không cạn kiệt và một sự tự tin mãnh liệt”.

Hãy chờ xem Beckham, một cầu thủ thành danh trên sân cỏ, bây giờ với vai trò mới là ông bầu đội bóng có thể lôi kéo thành công Ibrahimovic hay không?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm