Beckham 'tự sướng' khoe làm nông dân Thái Lan

Cựu ngôi sao MU và tuyển Anh lại đến Bangkok để thực hiện một công việc thương mại riêng song người cha bốn con không quên trải nghiệm là nông dân Thái Lan, gặp gỡ những người chân lấm tay bùn và “tự sướng” trên trang xã hội Instagram của mình.

Những phụ nữ "chân lấm tay bùn" cảm động khi chụp ảnh cùng Beckham.

Từ những tòa nhà chọc trời ở Bangkok đến những vùng nông thôn ngoại vi thủ đô của Thái Lan, Beckham trải nghiệm rất nhiều và không quên… tự sướng. Thực tế thì Beckham đã nhiều lần đến Bangkok trước rồi khi còn khoác áo Real Madrid, anh cũng từng du đấu tại Thái Lan. Nay trở lại Bangkok khi tròn 42 tuổi và thích tìm hiểu trải nghiệm.

Sang Bangkok, Beckham thực hiện các show truyền hình thương mại và khám phá riêng cho bản thân.

Khi được hỏi về môn thể thao yêu thích, Beckham cho biết: “Tất nhiên bóng đá là số một, sau đó đến gia đình. Tôi có được may mắn vì cuộc đời của mình tôi chơi cho những CLB hàng đầu thế giới và khoác áo tuyển Anh rất nhiều. Tôi tự hào khi nhiều người trên thế giới này biết tôi qua hình ảnh một cầu thủ”.

Khi Beckham đi ra các vùng ngoại vi, nông thôn ở Bangkok, không khó để mọi người nhận ra kể cả những người phụ nữ quanh năm chân lấm tay bùn.

Những năm thi đấu, Beckham khoác áo MU, Real, AC Milan, PSG, LA Galaxy, hiện nay anh đang tích cực xây dựng đội bóng để chuẩn bị đá giải nhà nghề Mỹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm