Benzema bị "trù úm" trước trận đấu với Tây Ban Nha

Benzema bị "trù úm" trước trận đấu với Tây Ban Nha ảnh 1

Dù tịt ngòi nhưng Benzema vẫn có tầm ảnh hưởng lớn trong lối chơi của tuyển Pháp. (Nguồn: Getty
"Tôi hy vọng Benzema sẽ tiếp tục tịt ngòi trong màu áo của đội tuyển quốc gia. Benzema và Olivier Giroud là hai cầu thủ rất quan trọng đối với Pháp. Tôi biết Giroud rất mạnh mẽ và luôn khao khát ghi bàn. Tuy nhiên, bất kể tiền đạo của Pháp ở trận đấu tới là ai chúng tôi cũng cần phải thi đấu rất tập trung" - Monreal cho hay.

"Trận đấu này thực sự rất quan trọng. Có thể bạn nghĩ rằng Jordi bị chấn thương nên tôi mới được thi đấu nhưng đừng vội suy đoán như vậy bởi bạn sẽ không thể biết ai sẽ ra sân."

"Chúng tôi đã tập luyện rất vất vả vì thế phải thi đấu nỗ lực để giành cơ hội. Chúng tôi sẽ đánh bại Pháp bằng mọi giá vì chúng tôi là những nhà vô địch thế giới. Sau hai trận hòa liên tiếp, chúng tôi đang phải đón nhận sức ép khá lớn."

Karim đã trải qua 929 phút tịt ngòi trong màu áo tuyển Pháp. Lần gần đây nhất chân sút của Real Madrid lập công là cú đúp trong trận giao hữu ngày 5/6/2012 trước Estonia.

Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của Benzema tại "Gà trống" là không phải nhỏ bởi anh đã có 10 đường chuyền quyết định sau 56 trận, chỉ kém Ribery 2 đường chuyền (12/71 trận)./.
Theo Huy Đồng (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm