Benzema lần thứ 2 thoát chết vì tai nạn giao thông

Đang trong thời kì nghỉ Đông, Benzema trở về Pháp để đón Giáng sinh và Năm mới . Ngày sinh nhật của cựu tiền đạo Lyon rơi đúng vào quãng thời gian nghỉ giữa mùa giải nên anh có cơ hội để tiệc tung cùng những người thân và bạn bè trong dịp lễ Giáng sinh.

Benzema có một người bạn tên là Rohff, một "rapper" khá nổi tiếng. Điều trùng hợp là cả hai lại có sinh nhật gần nhau (Benzema 22 tuổi còn Rohff 32 tuổi) nên họ đã quyết định tổ chức sinh nhật chung trong một bữa tiệc tại khách sạn Grand Hotel du Lagon (theo lời của Daniel Colas, giám đốc của trung tâm Villa Club, một hộp đêm tại Saint Gilles).

Benzema lần thứ 2 thoát chết vì tai nạn giao thông ảnh 1

Chiếc Lamborghini gây tai nạn của Benzema
Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 6.30 sáng thứ 5 tại Reunion Island, một hòn đảo nằm bên bờ Ấn Độ Dương thuộc bờ biển vùng Madagascar, Pháp. Theo một số nguồn tin thì nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là Benzema, người cầm lái đã phóng xe vượt qua lối vào khách sạn nên đã vào "cua" nhanh và không thể kiểm soát được tốc độ. Kết quả là chiếc Lamborghini của tiền đạo người Pháp mất lái vào lao thẳng vào một trụ bê tông gần đó. Chiếc Lamborghini màu vàng bị vỡ vụn một bên bánh trước nhưng rất may là cả Benzema và Rohff đều không hề bị thương sau một cú va chạm mạnh.

Tuy nhiên, theo một số nhân chứng có mặt tại vụ tai nạn thì Benzema lại không phải là người lái chiếc Lamborghini. Một số người chứng kiến còn khẳng định chính Rohff chứ không phải Benzema đã điều khiển xe khi chiếc Lamborghini lao thẳng vào trụ bê tông. Hiện tại cảnh sát vẫn đang điều tra và xác định nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn này.

Như vậy, chỉ trong vòng 1 tháng, Benzema đã liên quan tới 2 vụ tai nạn nghiêm trọng. Hôm 29/11 trước, vì tránh một cái cây đổ bên đại lộ La Finca (nơi ở của tiền đạo người Pháp), chiếc Audi Q7 của Benzema cũng văng ra khỏi mặt đường và lao thẳng vào một hàng rào gần đó. Ở vụ tai nạn này, Benzema cũng may mắn không bị thương.
Theo BongDaSo

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm