Bị MU từ chối, sao Real Madrid muốn đến… Barcelona

Kể từ khi HLV Zinadine Zidane làm thuyền trưởng Real Madrid, siêu sao Rodriguez phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Rodriguez thậm chí còn không thể cạnh tranh nổi với Marco Asensio và Isco, hai cầu thủ cũng không chắc chắn nằm trong đội hình chính của Real.

Do không còn nằm trong kế hoạch của Real, Rodriguez gần như chắc chắn sẽ phải tìm bến đỗ mới vào mùa giải tới.

Hiện tại, Rodriguez đang được “liên kết” với rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu như Manchester United, Chelsea và Paris St-Germain. Tuy nhiên, đã một thời gian dài trôi qua kể từ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, tương lai của Rodriguez vẫn còn rất mịt mờ.

Rodriguez không muốn làm "con cừu" trong mối thâm thù giữa Real và Barcelona.

Trong bối cảnh đó, theo nguồn tin từ nhà báo Don Balon từ Tây Ban Nha được tờ Daily Star (Anh) dẫn lại, Rodriguez đang để mắt đến Barcelona. Rodriguez tránh nói đến việc sẽ chuyển đến Barcelona nhưng cầu thủ 25 tuổi người Colombia tin rằng mình phù hợp với triết lý của HLV Ernesto Valverde.

Trước đây, các cầu thủ như Mesut Ozil, Gonzalo Higuain và Angel Di Maria sang CLB khác đều bị Real cài vào điều khoản cấm chuyển đến Barcelona. Nếu những cầu thủ này được CLB chủ quản bán sang Barcelona thì họ sẽ bị thiệt hại rất nặng về tiền bạc.

James Rodriguez được cho là không muốn điều đó xảy ra. Nếu phải rời Real, Rodriguez được cho là sẽ từ chối để chủ tịch Real, Florentino Perez cài vào điều khoản “không đến Barca”.

Ai cũng biết giữa Real Madrid và Barcelona có mối thâm thù không thể hóa giải. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi thông tin Real thường hay cài vào điều khoản buộc các cầu thủ sau khi rời Real thì không được chuyển đến Barcelona.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm