Bị nợ 44 tỉ đồng lương, Ronaldinho vẫn cắn răng ra sân

Reuters đưa tin, vào hôm qua, Ronaldinho đã quyết định đáp chuyến bay cùng các đồng đội Flamengo tới Bolivia để đá trận quan trọng gặp Real Potosi tại Libertadores Cup. Tiền đạo này vẫn chấp nhận thi đấu cho đội bóng Brazil bất chấp anh chưa nhận được 2,1 triệu USD tiền lương (tương đương 44 tỉ VNĐ).

Hồi tuần trước, sau khi thông báo với giới truyền thông rằng mình chưa nhận được đồng lương nào trong suốt 5 tháng qua, người đại diện của tiền đạo Ronaldinho đã thay mặt thân chủ của mình cảnh báo CLB rằng Ro “vẩu” sẽ đình công không thi đấu cho tới khi nào nhận được lương.

Điều quan trọng là trong thông báo cũng có nhắc tới việc Ronaldinho sẵn sàng tính toán khả năng trở lại Châu Âu nếu CLB Flamengo không nhanh chóng giải quyết chuyện lương tiền trước trận gặp Potosi nói trên.

Bị nợ 44 tỉ đồng lương, Ronaldinho vẫn cắn răng ra sân ảnh 1

Ronaldinho đang xem xét khả năng trở lại Châu Âu

Ngay khi gặp phải phản ứng mạnh mẽ từ phía cầu thủ, CLB Flamengo cũng đã có động thái cứng rắn. Ngài chủ tịch CLB, Patricia Amorim cho biết đội bóng vẫn sẽ làm hết sức mình nhưng không có chuyện cầu thủ nghỉ thi đấu.

“Chúng tôi sẽ không thể làm gì nếu cậu ấy không thi đấu”, ông này cho hay.

Trước tình hình này, Ronaldinho đã quyết định tiếp tục ở lại Flamengo và hy vọng CLB sẽ sớm giải quyết những vướng mắc lương bổng cho mình.

Sở dĩ CLB Brazil không thể sớm trả lương cho cựu cầu thủ Barca là vì họ còn đang chờ tập đoàn tiếp thị Traffic, đơn vị có trách nhiệm trả 2/3 lương của tiền đạo này. Trong diễn biến mới nhất, Flamengo và Traffic đã cùng ngồi vào bàn đàm phán để sớm giải quyết vụ việc này.

Theo Tuấn Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm