Bị xúc phạm, Rooney thẳng tay tát ngôi sao đô vật WWE

Trong một show diễn WWE diễn ra tại TP Manchester, đội trưởng của tuyển Anh và Man United, Wayne Rooney cũng có mặt ở hàng ghế đầu với tư cách khán giả để xem các đô vật thi đấu. Rooney được biết đến như là người rất yêu môn boxing và những trò đánh đấm. Do đó người hâm mộ cũng không lạ gì khi nhìn thấy Rooney đến xem các sao WWE biểu diễn.

Rooney thẳng tay tát Wade Barrett. 

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như ngôi sao WWE Wade Barrett không tiến lại gần Rooney và buông lời thóa mạ, “Tao ghét việc con trai của mày phải chứng kiến thất bại của cha mình. Cậu bé phải chịu điều này mỗi khi mày bước vào sân thi đấu”.

Ngay lập tức, Rooney, lúc đó đang đứng cạnh đồng đội cũ Darren Fletcher tung cú tát mạnh vào mặt Barret khiến gã đô vật bật ngửa.

Sau việc này, Barrett đã viết trên twitter, “Tôi đang trên đường tới Old Trafford vào sáng sớm mai. Tôi hy vọng Rooney có can đảm để gặp tôi ở đó”. Sau đó Barrett nói thêm, “Ai có số điện thoại của Phil Bardsley không?”. Phil Bardsley là đồng đội cũ của Rooney tại M.U và người ta đồn rằng Rooney đã từng thất bại trước Bardsley trên sàn đấu vật.

Một nguồn tin của WWE cho biết trên tờ Sportsmail, “Wayne Rooney có tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Anh ấy đã vui vẻ tham gia vào một vai diễn cùng với Wade Barrett trên sàn đấu. Các fan rất thích và tôi chắc rằng con trai của Rooney, bé Kai cũng thích điều này”.

Wayne Rooney cùng Ryan Giggs và Darren Fletcher cùng nhau đi xem WWE. 

Wade Barrett, 35 tuổi, tên thật là Stuart Bennett, sinh ra tại Preston. Anh tốt nghiệp đại học tại Liverpool và bắt đầu sự nghiệp như võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp. Sau đó anh gắn bó và trở thành ngôi sao nổi tiếng của môn WWE.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.