Vòng 2 V- League 2021:

Bình Định thắng Sài Gòn trên sân nhà Nha Trang

Một lần nữa, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng của T. Bình Định cho thấy họ là đội bóng gai góc dù là tân binh V- League.

Trước khi V- League 2021 chừng ít ngày Sài Gòn cũng gặp T. Bình Định tại lượt trận cuối cùng giải tập huấn cúp HTV và Sài Gòn cũng không thắng nổi để lên ngôi giải. Hai đội hòa nhau 1-1 trên sân Thống Nhất và T. Bình Định lên ngôi.

Hồ Tấn Tài ghi bàn duy nhất trận giúp T. Bình Định lấy trọn ba điểm. Ảnh: ANH PHƯƠNG

...Nay hai đội gặp lại trên sân 19-8 tại Nha Trang, sân nhà tạm thời của T. Bình Định do sân Quy Nhơn đang sửa chữa, nâng cấp, trồng lại mặt cỏ. T. Bình Định tiếp tục chứng minh mình là đối thủ cực kỳ khó chịu của thầy trò ông Vũ Tiến Thành.

Một trận đấu mà hầu như là “show” diễn của các cầu thủ nội. Các cầu thủ ngoại chơi tấn công của hai đội không thể toả sáng do bị đối phương chăm sóc quá kỹ lưỡng.

Sau hai trận HLV Nguyễn Đức Thắng bất bại với một trận thắng và một trận hòa. Ảnh: A.PHƯƠNG

Đỗ Merlo, Takasaki của Sài Gòn, Rimario và Hendrio của T. Bình Định đều bị các hậu vệ kềm cặp chặt chẽ.

Bàn thắng duy nhất trận do công của Hồ Tấn Tài ghi cho T. Bình Định từ rất sớm, phút thứ 4 của trận đấu bằng cú đội đầu bóng bay sát cột làm thủ môn Văn Phong của Sài Gòn nhoài người không kịp đành vào lưới nhặt bóng.

Hôm nay Đỗ Merlo không thể ghi bàn vào lưới T. Bình Định. Ảnh: A.P

Trận đấu này Hồ Tấn Tài chơi rất tỏa sáng, anh đặc biệt nguy hiểm ở những tình huống tham gia tấn công và tình huống cố định của đội nhà. Sau bàn thắng Hồ Tấn Tài còn nhiều cơ hội nữa song anh bị các hậu vệ Sài Gòn “chăm sóc” quá chặc chẽ.

Tương tự Đỗ Merlo cũng bị các hậu vệ T. Bình Định theo sát khiến tiền đạo này hầu như không có không gian và thời gian để tận dụng cơ hội.

Một bàn thắng cũng đủ để T. Bình Định có trận đầu thắng sân nhà Nha Trang để có được bốn điểm. Không thất vọng cho chừng vài trăm fan hâm mộ Bình Định vào Nha Trang để cổ vũ đội nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm