Bộ đôi ‘sát thủ’ tuyển Thái Lan ‘tịt ngòi’, Buriram bị loại

Chiều 19-9 bán kết FA Cup của Thái Lan đã diễn ra, bộ đôi “sát thủ” của tuyển Thái Lan Suphachok và Supachai trong màu áo Buriram Utd “tịt ngòi” khiến Buriram thua sốc và bị Ratchaburi loại tức tưởi tại bán kết. Giải đấu FA Cup của Thái Lan là một giải đấu danh giá, các đội rất coi trọng chiếc cúp này.

Buriram (xanh-đen) bị đội bóng tỉnh lẻ Ratchaburi loại đau

Điều đáng nói là Buriram Utd có đến sáu tuyển trụ cột của tuyển Thái Lan dưới thời HLV Nishino, sáu gương mặt này đều có mặt trong đội tuyển Thái Lan đá với tuyển Việt Nam ngày 5-9 vừa qua, trong đó nổi trội là bộ đôi tấn công “Supa”.

Làm mưa làm gió ở Bung Karno nhưng về nhà Supachok...bế tắc

Báo chí Thái Lan gọi đây là trận thua cực sốc của Buriram trước Ratchaburi, một đội bóng tỉnh lẻ, không có ngôi sao. Và cái thua này cũng khiến Buriram tan vỡ cú ăn ba danh hiệu giải nội địa mà đầu mùa “đại gia” Buriram đặt ra.

Đây là cái thua thứ hai liên tiếp của Buriram. Lượt trận 26 Thai- League cuối tuần rồi, Buriram cũng trắng tay trước Muangthong 1-3, ở trận đó bộ đôi “sát thủ Supa” cũng không thể phá được mành lưới của thủ môn Đặng Văn Lâm.

...Còn Thai Port vui mừng khi đánh bại Bangkok Utd vào chơi chung kết FA Cup

Hai trận thua liên tiếp mà ở đó bộ đôi Supachok và Supachai đều không thể “nhả đạn” khiến Buriram Utd thua đau.

Trận bán kết khác giữa Thai Port và Bangkok Utd bất phân thắng bại sau 120 phút không có bàn thắng nào được ghi. Hai đội bước vào loạt “đấu súng” trên chấm 11 m. Kết quả Thai Port thắng 5-4 và  giành quyền vào chơi chung kết FC Cup với Ratchaburi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm