Bỏ lỡ nhiều cơ hội, Juventus bị FC Copenhagen cầm chân

Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp Juventus bị cầm chân với tỷ số 1-1 ở Đan Mạch khi năm ngoái họ đã bị Nordsjælland cầm hòa với tỷ số tương tự. Người đã khiến đội bóng Italy không thể rời Đan Mạch với một chiến thắng là thủ thành Johan Wiland với một màn trình diễn xuất sắc trước khung thành Copenhagen.

Ở đội hình xuất phát của Juve, Mirko Vucinic, Kwadwo Asamoah và Andrea Barzagli được cho nghỉ để nhường chỗ cho Fabio Quagliarella, Federico Peluso và Angelo Ogbonna. Dù chỉ phải gặp một Copenhagen mới giành được 7 điểm sau 8 trận ở giải VĐQG nhưng Juve đã có một sự khởi đầu tệ hại.

Bỏ lỡ nhiều cơ hội, Juventus bị FC Copenhagen cầm chân ảnh 1

Jorgensen ăn mừng bàn mở tỷ số

Ngay ở phút 14 của trận đấu, lưới của Buffon đã tung lên khi Jorgensen tận dụng một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm Juve sau một quả đá phạt rồi nhanh chân đưa bóng vào lưới đội khách. Ngay sau đó, Juve đã có cơ hội gỡ hòa nhưng thủ thành Wiland đã xuất sắc cản phá cú sút của Tevez.

Sau bàn thua, Juve hoàn toàn làm chủ trận đấu và liên tiếp tạo ra các cơ hội ghi bàn. Nhưng phản xạ xuất thần của Wiland đã khiến cú đánh đầu của Chiellini hay nỗ lực dứt điểm của Pogba không thể biến thành bàn thắng. Ngoài ra, Tevez rồi Lichtsteiner cũng không thể tận dụng được cơ hội mà họ có.

Sau giờ nghỉ, Wiland lại trở thành người hùng của Copenhagen khi anh giành chiến thắng trước Tevez trong tình huống một đối một với tiền đạo này. Phải tới phút 54 của trận đấu, Wiland mới chịu khuất phục trước pha đá nối một chạm cực nhanh bằng chân trái của Quagliarella sau pha căng ngang của Peluso bên cánh trái. Cú đá của Quagliarella quá mạnh và hiểm hóc nên không có cơ hội cho Wiland cản phá.

Bỏ lỡ nhiều cơ hội, Juventus bị FC Copenhagen cầm chân ảnh 2

Juve đã có nhiều cơ hội để giành chiến thắng nhưng đều bỏ lỡ

Chỉ 9 phút sau đó, lẽ ra Quagliarella đã có một cú đúp để đưa Juve vượt lên nếu như cú đánh đầu của tiền đạo người Italy không đưa bóng dội trúng xà ngang. Copenhagen dành phần lớn thời gian trong hiệp 2 để phòng ngự nhưng họ cũng có một cơ hội tốt để ghi bàn, đáng tiếc là Jorgensen đã bỏ lỡ.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Juve còn nhiều cơ hội ghi bàn nữa nhưng họ đều bỏ lỡ bởi sự vô duyên của các chân sút lẫn sự xuất sắc của thủ thành Wiland. Hòa 1-1 với Copenhagen, Juve đang gặp bất lợi trong cuộc cạnh tranh với Real Madrid ở bảng B khi đội bóng TBN đã vùi dập Galatasaray tới 6-1.

+ Copenhagen 1-1 Juventus

Bàn thắng: Jorgensen 14, Quagliarella 54

+ Đội hình thi đấu:

Copenhagen: Wiland; Jacobsen, Mellberg, R Sigurdsson, Bengtsson; Bolanos (Toutouh 79), Claudemir (Margreitter 85), Delaney, Braaten; Adi (Gislason 69), N Jorgensen.

Juventus: Buffon; Bonucci, Ogbonna, Chiellini; Lichtsteiner (Isla 85), Vidal, Pirlo, Pogba, Peluso (De Ceglie 73); Quagliarella (Giovinco 76), Tevez.

Kết quả loạt trận đêm qua

Manchester United

4 - 2

Bayer Leverkusen

Real Sociedad

0 - 2

Shakhtar Donetsk

Galatasaray

1 - 6

Real Madrid

Copenhagen

1 - 1

Juventus

Benfica

2 - 0

Anderlecht

Olympiakos

1 - 4

PSG

Bayern Munich

3 - 0

CSKA Moskva

Viktoria Plzen

0 - 3

Manchester City

Theo V.M (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm