Bố mẹ Lucas Moura đang có mặt ở Manchester!

Bố mẹ Lucas Moura đang có mặt ở Manchester! ảnh 1

Mục đích chính của chuyến đi là nhằm cổ vũ Lucas thi đấu các trận còn lại ở Olympic London 2012 (đội tuyển Brazil đóng đại bản doanh gần Old Trafford). Tuy nhiên, song song với đó, cũng rộ lên những thông tin cho rằng, việc bố mẹ Lucas bay sang Manchester có liên quan đến hợp đồng sắp ký giữa Lucas với M.U.

Như đã biết, Lucas từng mong muốn ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với M.U, với một điều kiện là M.U phải tạo cơ hội để cả gia đình sang sinh sống tại thành phố Manchester cùng với mình. Chính vì thế, với việc bố mẹ Lucas và 5 thành viên khác trong gia đình cùng có mặt ở Manchester, rất nhiều người đã tin rằng M.U sẽ sớm “chốt” xong thương vụ Lucas. Nên biết, người đại diện của Lucas, Wagner Ribeiro cũng đã có mặt tại Anh để xúc tiến các cuộc thương lượng.

Về phần mình, Lucas tỏ ra không vội vàng lắm. Theo tuyên bố mới được đưa ra từ cầu thủ này, anh sẽ thông báo quyết định cuối cùng về tương lai của mình sau khi kỳ Olympic năm nay khép lại. Tuy nhiên, đây có thể xem chỉ là một bước đi mang tính "xã giao" của ngôi sao trẻ này. Trước đó, một tuyển thủ Olympic Brazil khác là Oscar cũng đã đưa ra tuyên bố tương tự nhưng sau đó đã nhanh chóng gia nhập Chelsea.

Trong trận đấu giữa Brazil với Belarus ở Old Trafford, Lucas chỉ được ngồi dự bị. Rất nhiều lần các CĐV, không ít trong đó là CĐV của M.U, đã hô vang tên Lucas để gây sức ép buộc HLV Menezes phải đưa anh vào sân. Tuy nhiên, mãi tới gần cuối trận ngôi sao của Sao Paulo mới được xuất hiện, do đó không để lại dấu ấn gì.

Lucas sau trận tỏ ra khá giận giữ với quyết định của HLV. Ngay khi trận đấu kết thúc, anh không ăn mừng với toàn đội mà đi thẳng vào phòng họp báo rồi phòng thay đồ.
Theo Lan Hạ (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm