Bổ sung 7 hảo thủ, tuyển Indonesia quyết chơi lớn với Việt Nam

Trong bảy cầu thủ HLV Sjafri mới gọi để bổ sung đội hình vừa vô địch Đông Nam Á thì có ba cầu thủ đang chơi bóng tại nước ngoài. Indonesia muốn chơi lớn và vượt mặt chủ nhà U-23 Việt Nam tại vòng loại U-23 châu Á.

Erza Wallian từng đá SEA Games 2017.

Sau ngôi vô địch U-22 Đông Nam Á khi đánh bại Thái Lan ở trận chung kết vừa qua tại Campuchia, Indonesia tiếp tục được “tiếp máu” với mục tiêu vượt qua vòng loại U-23 châu Á.

Tại bảng K, Việt Nam là bảng trưởng cùng với Thái Lan, Indonesia và Brunei đá từ ngày 22 đến 26-3 tại Hà Nội. Indonesia muốn duy trì thế cửa trên trước Việt Nam và Thái Lan như cách mà giải U-22 Đông Nam Á họ làm được.

Erza Wallian trưởng thành từ trẻ Ajax.

Dù vô địch Đông Nam Á nhưng HLV Sjafri tiếp tục tăng cường thêm bảy hảo thủ hay nhất trong trạc tuổi U-23. Trong số bảy cầu thủ này có bốn cầu thủ đang chơi trong nước gồm Mahir Radja, Ichsan, Kadek Raditya, Feby Eka Putra và ba cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài là Egy Maulana Vikri, Erza Wallian và Saddil Ramdani.

Egy Maulana (10) có kỹ thuật và tốc độ rất ấn tượng.

Egy Maulana quá nổi tiếng vì hiện nay đang đá cho CLB Lechia Gdansk ở giải ngoại hạng Ba Lan. Egy Maulana từng đình đám ở các giải U-19 Đông Nam Á, nhất là năm 2018 từng là vua phá lưới giải U-19 ở Myanmar.

Saddil Rammdani cũng đầy mạnh mẽ và giàu kỹ thuật.

Còn Erza Wallian là trung phong trưởng thành từ lò Ajax, từng khoác áo U-23 Indonesia đá SEA Games 2017. Riêng với Saddil Rammdani là một tiền đạo cực khỏe và kỹ thuật khéo léo ở các giải Đông Nam Á gần đây.

HLV Sjafri mang lực lượng khủng đến Hà Nội.

Như vậy là U-23 Indonesia rất mạnh, khỏe, nhìn vào lực lượng của họ rất có chiều sâu, giàu tính chiến đấu, vấn đề là HLV Sjafri kết nối như thế nào mà thôi.

Ngoài Thái Lan huy động lực lượng mạnh, thì thành phần U-23 Indonesia là rất khủng, U-23 Việt Nam dù có được lực lượng mạnh nhất nhưng không dễ đánh bại U-23 Indonesia dù được chơi sân nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm