Borussia Dortmund xác nhận Hummels muốn trở lại Bayern Munich

Hummels muốn rời Dortmund

CLB Borussia Dortmund xác nhận Mats Hummels đã đưa ra yêu cầu được rời khỏi CLB và anh muốn trở lại khoác áo Bayern Munich vào mùa hè này.

Hậu vệ đội trưởng Mats Hummels đã có tám năm thi đấu trong màu áo CLB Borussia Dortmund. Điều đáng nói là Hummels chính là sản phẩm của lò đào tạo Bayern Munich. Do không thể cạnh tranh vị trí tại Bayern, Hummels phải “cuốn gói” đến Dortmund trong bản hợp đồng cho mượn năm 2008. Năm 2009, Dortmund mua đứt Mats Hummels với giá 4 triệu bảng Anh và biến anh trở thành biểu tượng của CLB. Hiện Hummels chỉ còn lại hơn một năm hợp đồng với Dortmund (đến hè năm sau).

Trong một tuyên bố trên website của CLB, Borussia Dortmund cho biết: “Hậu vệ Mats Hummels đã đưa ra yêu cầu được phép rời khỏi CLB để gia nhập Bayern Munich vào mùa giải tới. Chúng tôi sẵn sàng để Hummels đến Bayern với điều kiện CLB này phải trả một khoản phí hợp lý”.

Mario Gotze và Robert Lewandowski hiện là cầu thủ của Bayern Munich

Bayern Munich nổi tiếng với việc “hút máu” các CLB trong nước để khiến đối thủ suy yếu còn mình lớn mạnh hơn. Dortmund là nạn nhân thường xuyên của Bayern Munich. Hiện tại hai cầu thủ xuất sắc nhất trước đây của Dortmund là Mario Gotze và Robert Lewandowski đang đầu quân cho đội bóng giàu thành tích nhất nước Đức.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm