Buffon bỏ cô vợ siêu mẫu, hẹn hò 'quả bom sex' Italy

"Chúng tôi mới ly thân một thời gian", Gianluigi Buffon chia sẻ trên kênh truyền hình Sky.

Buffon kết hôn với Alena năm 2011 sau hơn năm năm hẹn hò và có hai con trai, David Lee Buffon (2007), Louis Thomas Buffon (2009). Thủ môn của Juventus cho biết anh rất tôn trọng vợ vì cách cô không làm to chuyện trong vụ đổ vỡ tình cảm giữa hai người lần này.

Buffon-9139-1400629328.jpg

Sau khi sinh cho Buffon hai con trai, Seredova không còn giữ được vóc dáng bốc lửa như thuở còn son và mới hẹn hò thủ môn người Italy.

"Đây đang làm thời điểm rất khó xử với cả hai chúng tôi. Alena hoàn toàn có thể gây khó khăn cho tôi, nhưng cô ấy đã hành xử với lòng tự trọng và đặt lợi ích các con của chúng tôi lên trên hết", thủ môn tuyển Italy và Juventus nói thêm về người vợ từng có gần 10 năm đầu ấp tay gối.

Khi Juventus nhận scudetto hôm chủ nhật trên sân nhà, Alena cùng hai con trai đã có mặt để động viên Buffon. Và thủ môn 36 tuổi hy vọng sẽ được chào đón vợ con trên đất Brazil hè này khi anh cùng tuyển Italy tranh tài ở World Cup.

"Cô ấy đã đưa hai con tới sân Juventus cuối tuần qua. Tôi sẽ rất vui nếu cô ấy cùng các con có mặt ở Brazil. Chúng tôi nhất trí rằng ưu tiên số một của cả hai là yêu thương và chăm sóc các con, đảm bảo để chúng lớn lên trong sự yêu thương đùm bọc, dù hai vợ chồng có tiếp tục đi chung đường hay không. Bạn chỉ có thể nhất trí điều này với người hiểu rõ tầm quan trọng của việc đó và Alena là một người như thế", Buffon chia sẻ thêm.

Buffon không nói rõ anh đã ly hôn hay chưa và từ chối tiết lộ lý do khiến cặp đôi từng được xem là đẹp nhất làng bóng đá Italy đổ vỡ quan hệ. Tuy nhiên, theo báo chí Italy, sự hiện diện của một người thứ ba - Ilaria D'Amico -  là nguyên nhân khiến Buffon bỏ bê vợ con.

Damico-8902-1400629328.jpg

D'Amico là gương mặt khả ái dẫn các chương trình về bóng đá Italy của kênh Sky Sport.

D'Amico là MC thể thao của kênh Sky Sport Italy và từng nhiều lần tiếp xúc với Buffon qua các chương trình đối thoại truyền hình. Người đẹp 40 tuổi này được mô tả là một quả bom sex trong giới người đẹp Italy nhờ sở hữu gương mặt khả ái cùng số đo ba vòng bốc lửa. Thời Beckham còn thi đấu cho AC Milan, vợ anh, nữ ca sĩ Victoria từng làm mọi cách để ngăn cản D'Amico phỏng vấn chồng vì sợ bị Beckham sa vào bẫy tình của người đẹp Italy.

Buffon được cho là bắt đầu lén hút quan hệ với D'Amico từ đầu năm 2014. Cuối tuần qua, các paparazi đã chụp được khoảnh khắc đôi tình nhân này rời một căn hộ ở Milan.

Theo Linh Linh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm