Buriram hướng đến 3 điểm trước Beijing

18 giờ hôm nay (9-4), Buriram đá sân nhà tiếp Beijing FC ở lượt trận thứ ba vòng bảng AFC Champions League. Nhà vô địch Thai- League hướng đến việc lấy trọn ba điểm.

Ở bảng G, AFC Champions League, Buriram đang có ba điểm sau hai lượt trận và xếp thứ nhì sau Urawa Red Diamond, trong khi đó Beijing đang ở vị trí chót bảng sau hai lượt mới có được một điểm.

Supachok (19) đang có phong độ ghi bàn rất cao.

Giải trong nước Buriram Utd đang đứng đầu sau ba trận hòa rồi sau đó liên tục chiến thắng. Đó là điều giúp Buriram hưng phấn. Đó là lí do HLV Bandovic tự tin tuyên bố Buriram đặt mục tiêu thắng Beijing.

Giữa tuần rồi, Buriram có trận hòa với Chiang Rai, trận đó Bandovic cất nhiều trụ cột chuẩn bị cho cuộc đối đầu này. Đây được xem là canh bạc của nhà vô địch Thai- League.

Buriram có đạt mục tiêu ba điểm?

Bandovic cho biết, trong quá khứ Beijing rất mạnh, nhưng bây giờ không còn nữa. Họ đang gặp vấn đề lớn từ giải nội địa đến cúp châu lục, đó là cơ hội cho chúng tôi lấy ba điểm. Buriram đã chuẩn bị chu đáo về tinh thần lẫn sức lực cho trận đấu. Buriram cũng đã nghiên cứu kỹ băng hình của Beijing.

Lực lượng của Buriram được bảo toàn và Bandovic có được thành phần mạnh nhất trong trận đấu tối nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm