Ca khó rồi Peter Lim ơi!

Valencia tiếp tục tuột dốc, đội bóng La Liga của tỉ phú Peter Lim, người Singapore đang ở trong thời kỳ đen tối nhất lịch sử 100 năm CLB khi tiếp tục… chui xuống sâu hơn nữa của sự bệ rạc.

Hình ảnh Valencia vui vẻ thế này đâu còn nữa

…Những ngày này, hàng ngàn cổ động viên của đội bóng ở TP Valencia tiếp tục tụ tập với những bangdrole xúc phạm mạnh hơn vị tỉ phú đến từ Đông Nam Á. Hôm  qua hàng ngàn cổ động viên của Valencia kéo đến ngôi nhà của Peter Lim tại Valencia phản đối cùng tấm biểu ngữ “Ông Lim hãy cút về nhà”.

Hàng ngàn cổ động viên Valencia tụ tập với biểu ngữ "Ông Lim cút về nhà"

Valencia là CLB giàu truyền thống của bóng đá Tây Ban Nha, nhưng kể từ khi sang tay cho tỉ phú Singapore thì đội dốc không phanh. Chung quy lại họ cho rằng, tỉ phú cài cắm người của mình vào các vị trí cao trong điều hành CLB mà chẳng ai biết và giỏi về chuyện quản trị bóng đá cả.

Ngay cả bà chủ tịch CLB cũng chẳng biết gì về bóng đá, nhưng họ lại can thiệp quá sâu vào chuyên môn. Những ê- kíp lãnh đạo ở CLB là người Tây Ban Nha lần lượt từ chức tập thể vì không thể chịu được cách làm việc và điều hành của những người Singapore. Những tay chân của ông Peter Lim có thể giỏi về quản trị kinh doanh nhưng liên quan mật thiết đến bóng đá đỉnh cao như Tây Ban Nha thì rất khó.

Nhóm lãnh đạo CLB Valencia là người Singapore đã nhiều lần thừa nhận sự khác biệt văn hóa và bóng đá là nguyên nhân gây nên những xung đột.

Đầu mùa bóng này, tỉ phú Peter Lim cũng bị chỉ trích nặng vì ông quá nôn nóng…thu hồi vốn khi bán đi hàng loạt ngôi sao khiến đội vào giải gặp vô vàn khó khăn.

Gần đây nhất là HLV nổi tiếng người Ý Prandelli đến  thử thách rồi cũng ra đi sau 12 trận, trong đó có tám trận thua.

Thời gian gần đây, ông Lim liên hệ liên tục với siêu cò Jorge Mendes để giới thiệu tìm quân và tìm nhà cầm quân, nhưng chưa thấy cò Mendes phản hồi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm