Vòng chung kết U-19 châu Á:

Các đại diện Đông Nam Á nguy cơ sạch bóng giải châu Á

Ngoài việc U-19 Việt Nam đã bị loại ngay sau vòng đấu thứ hai bảng C thì các đội còn lại như chủ nhà Indonesia, Thái Lan và Malaysia thì đang thấp thỏm trước lượt trận cuối cùng.

Hadi Fayyadh (10) mở bàn cho U-19 Malaysia

Tối 23-10, U-19 Malaysia, nhà đương kim vô địch Đông Nam Á đã chiến đấu quả cảm để có một kết quả hòa 2-2 với Tajikistan để còn le lói chút hy vọng ở lượt trận cuối cùng.

Trận U-19 Malaysia và U-19 Tajikstan là một trận đấu kịch tính và căng. Phút 83 Malaysia còn mất người do Hakim Bokhari có pha vào bóng ác nghiệt khiến cầu thủ của Tajikistan lật sơ mi rất nặng và Hakim đã bị thẻ đỏ trực tiếp.

Hòa Tajikistan, Malaysia còn le lói tia hy vọng đi tiếp

Malaysia vươn lên dẫn trước do công tiền đạo Hadi Fayyadh xuất phát từ pha phản công. Tuy nhiên, sau đó thì Panshanbe và Yodgorov có liền hai bàn vào các phút 34 và 45+1 để giúp Tajikistan ngược dòng dẫn lại 2-1.

Malaysia chiến đấu cật lực và trận đấu rất nóng bởi những pha vào bóng rất nghiệt ngã và cứng rắn. Phút 55 thì trong một pha lộn xộn cầu môn nhà, Hanonov đã đá phản lưới nhà giúp Malaysia có bàn san bằng 2-2.

Trung Quốc (đỏ cam) cũng bị loại sau hai lượt trận

Từ đây trận đấu cũng được đẩy lên cao hơn, hai bên liên tục ăn miếng trả miếng lẫn nhau cùng với nhiều pha bóng rát, nhất là phía cầu thủ Malaysia. Đỉnh điểm là phút 83, Hakim đã có pha vào bóng rùng rợn khiến một cầu thủ đối phương vừa được tung vào thay đã bị lật cổ chân rất nặng phải chở đi viện.

Qua hai lượt trận, Malaysia có được 1 điểm, le lói tia hy vọng cuối đường hầm.

Dù còn trận thủ tục với Hàn Quốc nhưng Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình

Ở lượt trận cuối bảng D này Malaysia gặp Trung Quốc (cũng đã bị loại sau hai lượt trận). Malaysia sẽ chiến đấu cật lực nhằm ghi càng nhiều bàn thắng vào lưới Trung Quốc càng tốt, mặt khác họ trông chờ vào trận đấu cùng giờ Saudi Arabia thắng Tajikistan.

Hai đội đã chính thức bị loại sau hai lượt trận vòng bảng là Việt Nam (bảng C), Trung Quốc (bảng D). Các đội còn lại của các bảng, nhất là khu vực Đông Nam Á trên lý thuyết đều còn cơ hội nhưng khá mong manh.

Tối 24-10, hai cặp đấu cùng 19 giờ bảng A diễn ra giữa chủ nhà Indonesia-UAE, Qatar-Đài Loan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm