Calisto sốt ruột cái chân Trọng Hoàng

Với chấn thương chưa bình phục, Trọng Hoàng vẫn phải tập riêng cùng trợ lý Phan Thanh Hùng. Cách đây ba ngày ông có khẳng định với chúng tôi rằng Trọng Hoàng không thể ra sân trong trận mở màn gặp Thái Lan và ông đã có phương án khác. Thực tế thì ông Calisto rất lo bởi hàng tiền đạo chưa có một tay săn bàn thực thụ, trong khi Trọng Hoàng có những lúc trồi lên chơi như tiền đạo rất hay và thường xuyên ghi bàn.

Calisto sốt ruột cái chân Trọng Hoàng ảnh 1

HLV Calisto với Trọng Hoàng và trợ lý Ngô Lê Bằng. Ảnh: TP

Chiều 29-11, trước khi vận hành đội tuyển tập đối kháng, Calisto cùng trợ lý Ngô Lê Bằng và Trọng Hoàng trò chuyện rất lâu ngay giữa sân. Dường như ông muốn thổ lộ điều gì đó. Mặc dù Hoàng tập riêng, chủ yếu là những bước chạy lúp xúp rồi tăng tốc vài chục mét. Theo ghi nhận của chúng tôi thì gương mặt Trọng Hoàng không có gì đau đớn, chứng tỏ chấn thương của Hoàng đang bình phục rất tốt.

Calisto lo bởi Trọng Hoàng là nơi khởi xướng nhiều đợt tấn công rất nét. Từ cách đi bóng của Trọng Hoàng có tính bất ngờ cao, có thể gây đột biến đến những pha di chuyển, đột phá táo bạo và kết thúc hoàn hảo.

U-23 Thái Lan hôm 29-11 cũng đã chính thức nhập làng vận động viên nhưng họ chưa tập. Trò chuyện với chúng tôi, Calisto đã biết tay săn bàn Dangda của U-23 Thái Lan, ông cũng đã biết tính lợi hại của tiền vệ trái Arthit... Nếu đem ra so sánh thì các quân bài của Calisto không bằng ở điểm này dẫu biết rằng bóng đá là môn chơi tập thể. Calisto có cái lý để bồn chồn và chiều qua ông đã thể hiện tâm trạng ấy rất rõ.

Hai ngày nữa, Calisto lại đối đầu với người Thái Lan và HLV Steve Darby. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, coi như ông đã giải quyết xong với việc thắng tuyển Thái Lan trận chung kết AFF Cup 2008.

Bây giờ thử thách thực sự lại đang chờ đón ông với những khiếm khuyết ban đầu.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm