'Cám cảnh' bóng đá nữ:Có hò reo nhưng vẫn nhạt!

Lượt 2 của giải bóng đá nữ đã có những tiếng cỗ vũ, tiếng trống nhưng dường như chừng đó vẫn chưa thể làm không khí của giải đấu thêm sôi động.

Khu vực khán đài A vẫn rất vắng dù có chủ nhà TP..HCM thi đấu

Có thể thấy được không khí ở lượt 2 có vẻ sôi động hơn lượt trận ra quân, bởi trên khán đài B đã có những nhóm CĐV thuộc đội năng khiếu của TPHCM đến cổ vũ cho 2 đội TPHCM, nhưng điều đó vẫn chưa đủ khi mà nhìn lại xung quanh những người đến xem giải đấu chỉ có thể đếm được chưa đến 100 người.

Khán đài A có đông người ngồi nhất cũng chỉ nhờ những cầu thủ của các đội ra sân xem chứ những khán giả, CĐV xem để thưởng thức trận đấu thì rất ít. Một số người đến xem cũng ít tập trung theo dõi, chú tâm vào trận đấu.

Trận TP.HCM thắng Sơn La chiều nay

Nói công bằng, giải nữ vẫn có sự kịch tính, có sức hấp dẫn riêng, điều đó được chứng minh qua cú ‘ngã’ đau của ĐKVĐ TPHCM I ở lượt trận ra quân.

Những pha tấn công đẹp mắt thì luôn luôn xuất hiện ở mỗi trận đấu, hay thậm chí  những trận đấu xuất hiện nhiều bàn thắng vẫn có, nhưng không hiểu sao NHM vẫn thờ ơ với giải đấu này.

Khu khán đài B có một nhóm khán giả cổ vũ

Tiếng trống, tiếng hò reo đã xuất hiện nhưng vẫn không thể nào làm cho không khí của giải đấu thêm hấp dẫn, đừng để giải đấu nữ trở nên nhạt bởi sự thờ ơ của người hâm mộ bóng đá.

Bởi giải đấu rất cần sự quan tâm cổ vũ chân thành từ phía người hâm mộ TP. HCM suốt thời gian lượt đi diễn ra trên sân Thống Nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm