Cận cảnh Rooney ăn vạ khiến Schweinsteiger bị đuổi

Cận cảnh tình huống va chạm giữa Schweingsteiger và Rooney:

Cận cảnh Rooney ăn vạ khiến Schweinsteiger bị đuổi ảnh 1Rooney tung người lên và ngã vật xuống đất sau pha xoạc bóng của Schweinsteiger (Nguồn: Getty)

Tình huống diễn ra ở phút 90 sau một cú xoài bóng của Schweingsteiger đối với Rooney. Pha quay chậm cho thấy rõ ràng tiền đạo người Anh đã chủ động nhảy lên và chân của Schweingsteiger chưa hề chạm vào người Rooney.

Tuy nhiên, trọng tài Carlos Velasco Carballo vẫn rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu của Schweingsteiger, khiến cầu thủ này phải ngồi ngoài ở trận lượt về.

Trước đấy thì chính Schweingsteiger đã ghi bàn gỡ hòa cho đội khách sau khi Nemanja Vidic mở tỷ số cho M.U.

Phát biểu sau trận đấu, Guardiola cho biết ông đã nói chuyện với trọng tài và nhận định rằng quyết định đuổi Schweingsteiger là thiếu công bằng.

Về phần mình, huấn luyện viên David Moyes của M.U nói đó đúng là một pha phạm lỗi và Schweingsteiger xứng đáng nhận thẻ.

Theo Vietnam+

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.