Cận cảnh sân tập xấu tệ của Olympic Việt Nam

Vì sân tập do ban tổ chức Asiad 2018 bố trí quá xa nơi đội tuyển Olympic Việt Nam đóng quân nên sáng nay (13-8), trợ lý người Hàn Quốc Bae Ji Won đã dành trọn buổi sáng để tìm các sân tập quanh khu vực khách sạn.

Cuối cùng, Công ty Samsung gần đó cũng hỗ trợ và cho Olympic Việt Nam mượn sân tập. Mặt sân tập khá tệ nhưng việc được phía Samsung hỗ trợ là điều rất đáng quý trong thời điểm Olympic Việt Nam gặp quá nhiều khó khăn.

Sân tập của Olympic Việt Nam nằm trong trong tổ hợp nhà máy Samsung nên vấn đề an ninh và bảo mật của hãng cũng rất cao. Các phóng viên theo chân Olympic Việt Nam được cảnh báo chỉ được chụp và quay các vấn đề liên quan đến bóng đá.

HLV Park Hang-seo nhiều lần thất vọng vì kế hoạch tập luyện của Olympic Việt Nam trên đất Indonesia liên tục gặp trục trặc. Ảnh: HUY PHẠM

Trong khi đó, các công nhân ở đây cho biết sân sẽ được sử dụng vào hôm nay và mới bắt đầu sửa sang từ đầu giờ chiều. Cũng theo lời công nhân ở đây, Olympic Việt Nam sẽ tiếp tục sử dụng sân này tập luyện trong những ngày tới. Vậy nhưng thành viên trong Ban truyền thông VFF thì cho biết vẫn chưa rõ Olympic Việt Nam có tiếp tục tập luyện tại đây hay không.

Trước thời điểm Olympic Việt Nam đến đây chừng 20 phút, các công nhân vẫn đang tích cực duy tu, sửa sang lại mặt cỏ để phục vụ cho buổi tập của thầy trò HLV Park Hang-seo. Nhìn mặt sân có thể thấy chất lượng của nó khá tệ và chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến buổi tập có thể coi là chính thức đầu tiên của Olympic Việt Nam trên đất Indonesia.

Trước đó, do lỗi “kỹ thuật” của BTC chủ nhà Asiad 18, các cầu thủ Việt Nam đã không thể tập luyện trên mặt sân cỏ. Họ phải trở về khách sạn cách đó 48 km, tập chay bằng những bài khởi động nhẹ trên nền xi măng.

Dưới đây là chùm ảnh mặt sân nơi đội tuyển Olympic Việt Nam tập luyện:

Các công nhân đang cố gắng cải tạo mặt sân cho đẹp hơn trước khi Olympic Việt Nam đến tập luyện.

Mặt sân khá tệ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm