Cảnh sát nhầm cầu thủ ngôi sao với khủng bố

Radja Nainggolan, 27 tuổi, đã bị vướng vào tình huống trớ trêu trên khi một người ở cùng khách sạn với anh nhầm tưởng anh là khủng bố và gọi điện thoại báo cảnh sát.

Cảnh sát nhầm cầu thủ ngôi sao với khủng bố ảnh 1
Radja Nainggolan vui vẻ chụp ảnh chung với cảnh sát. 

Lúc đó, tiền vệ người Bỉ có cha là người Indonesia đang trong kỳ nghỉ cùng gia đình ở khách sạn Raddison tại Antwerp (Bỉ) thì cảnh sát ập vào. Sau khi thấy mặt Radja Nainggolan, cảnh sát nhận ra ngay đây chỉ là sự nhầm lẩn.

Radja Nainggolan cũng tỏ ra rất dễ chịu với cảnh sát và anh thậm chí còn vui vẻ chụp ảnh chung với những nhân viên cảnh sát này.

Radja Nainggolan có tên trong đội hình đội tuyển quốc gia Bỉ tham dự trận đấu giao hữu với Tây Ban Nha tuần này. Tuy nhiên, những cảnh báo khủng bố đã khiến trận đấu này bị hủy.

Cảnh sát nhầm cầu thủ ngôi sao với khủng bố ảnh 2

Radja Nainggolan chụp ảnh chung cùng các thành viên trong gia đình tại Antwerp.

Ngày 13-11, bọn khủng bỏ đã xả súng ở nhiều địa điểm tại thủ đô Paris nước Pháp, bao gồm cả một địa điểm gần SVĐ Stade de France, nơi diễn ra trận đấu giao hữu giữa Pháp và Đức. Vụ khủng bố rúng động toàn thế giới đã khiến 129 người thiệt mạng. Nhiều trận đấu giao hữu sau đó tại châu Âu cũng bị hủy vì nhận được đe dọa khủng bố như trận Đức - Hà Lan và Bỉ - Tây Ban Nha.

Sau kỳ nghỉ cùng gia đình, Radja Nainggolan sẽ trở lại CLB thủ đô nước Ý thi đấu trong đội hình AS Roma gặp Bologna ở Serie A cuối tuần này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm