Cassano nhờ “người nhà” giải cứu

Strama nổi nóng với Cassano, loại anh khỏi danh sách ở trận gặp Catania cuối tuần qua. Nay FanAntonio đã công khai xin lỗi Strama, chấp nhận nộp phạt 40.000 euro và đã được trở lại tập luyện bình thường cùng đồng đội, hết chuyện?

Cassano nhờ “người nhà” giải cứu ảnh 1

Cassano thoát án treo giò nội bộ nhờ Bozzo (ảnh nhỏ) nói đỡ

Nếu mọi chuyện chỉ đơn giản như thế, Cassano và phía Inter hẳn đã không im lặng tới mấy ngày trời trước giới truyền thông. Mãi gần đây, chủ tịch Moratti mới lên tiếng bênh vực Cassano, gọi anh là một nghệ sĩ thiên tài. Nhưng trước đó, ông chủ của Inter đã rất tức giận.

Sau chiến tích ăn ba hồi mùa Hè 2010, Mourinho vẫn luôn được xem là một vị thánh trong lòng các Interista. Nhưng việc nhắc tới Người đặc biệt không phải lúc nào cũng được hưởng ứng. Ai cũng hiểu rằng, tình cảnh khó khăn hiện nay của Nerazzurri chủ yếu do sự ra đi của Người đặc biệt, trong khi CLB không tìm được ai thay thế xứng đáng.

Bởi vậy, việc nhắc tới Mou không chỉ là sự xúc phạm cá nhân HLV Stramaccioni, mà còn cả những đường lối chính sách của BLĐ Inter, những người đã cắt giảm chi tiêu tới mức tối thiểu, dẫn tới sự tầm thường hóa thành tích trên sân cỏ.

Sau scandal của Cassano, người đại diện Beppe Bozzo đã có vai trò rất quan trọng trong việc hàn gắn quan hệ giữa tiền đạo này và CLB. Gần đây, Inter coi Bozzo như “người nhà”, ông thậm chí đã đứng ra đàm phán với tư cách đại diện của đội bóng áo xanh-đen trong vụ chiêu mộ tiền vệ Kovacic từ Dinamo Zagreb. Nhờ Bozzo “nói giúp”, Cassano mới thoát khỏi án phạt nặng từ CLB.

Tiền đạo 30 tuổi này sẽ lại vào sân thi đấu, nhưng việc gia hạn hợp đồng của anh vẫn bị trì hoãn tới cuối mùa.
Theo Kim Thành (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm