Cầu thủ Barca quây trọng tài trong đường hầm

Cầu thủ Barca quây trọng tài trong đường hầm ảnh 1

Trọng tài rút thẻ đỏ khi trận đấu đã kết thúc với Valdes.
Thủ thành Victor Valdes đang phải đối mặt với một án treo giò kéo dài khi là người có hành động chỉ trích dữ dội nhất vị trọng tài bắt chính trận siêu kinh điển đêm thứ bảy.

Kết thúc 90 phút, Real giành thắng lợi với tỷ số 2-1. Tuy nhiên tranh cãi nổ ra khi trọng tài Perez Lasa đã không cho Barca hưởng phạt đền sau pha ngã trong vòng cấm của Adriano.

Sau tiếng còi mãn cuộc, Valdes lập tức lao tới trọng tài và hét vào mặt vị vua áo đen. Bên cạnh Valdes là những đồng đội của anh cũng có hành động tương tự.

Báo cáo sau trận đấu của Perez Lasa cho biết: "Sau khi trận đấu kết thúc, tôi đã rút thẻ đỏ với thủ thành áo số 1 của Barca, Victor Valdes Arribas vì đã hét vào mặt trọng tài với cánh tay giơ cao. Valdes đã liên tục lăng mạ tôi không biết xấu hổ."

"Khi tôi đi vào trong đường hầm, các cầu thủ Barca vẫn tiếp tục công kích với việc lặp lại câu nói tôi không biết xấu hổ."

Trong khi đó về phía Barca, trung vệ Pique đã khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi tiếp tục chế giễu trọng tài Perez Lasa.

"Tôi hy vọng Perez Lasa sẽ xin lỗi chúng tôi khi ông ta bắt một trận đấu của Barca trong tương lai", Pique nói với các nhà báo.

Vào tháng một năm nay, Sergio Ramos bên phía Real đã bị treo giò tới 5 trận vì lăng mạ trọng tài trong trận đấu với Celta Vigo. Án phạt này hoàn toàn có thể lặp lại với Victor Valdes.

Theo Ngọc Hải (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm