Cầu thủ lên gối hạ knock-out trọng tài ngay trên sân

Tình huống trên diễn ra trong trận đấu giữa hai đội Canelas 2010 và Rio Tinto thuộc một giải đấu cấp khu vực của Bồ Đào Nha. Đoạn video lan truyền trên mạng cho thấy khi trận đấu mới diễn ra được vài phút, Goncalves đã có hành vi đánh nguội cầu thủ đối phương.

Trọng tài Jose Rodrigues lập tức phát hiện ra sự việc và rút ngay chiếc thẻ đỏ đuổi Goncalves khỏi sân. Dường như không phục quyết định của trọng tài, cầu thủ này tiếp tục có hành vi không thể chấp nhận lên gối thẳng vào mặt trọng tài. Vị trọng tài chính lập tức đổ gục xuống sân. Theo báo cáo, cú lên gối đáng lên án trên đã khiến trọng tài chính gãy mũi, máu chảy đầm đìa.

Cảnh sát lập tức vào cuộc vãn hồi trật tự, hộ tống cả trọng tài lẫn cầu thủ Goncalves rời khỏi sân. Trọng tài Jose Rodrigues sau đó rời sân bằng xe cấp cứu để đến bệnh viện kiểm tra. Sau trận đấu chỉ ít phút, Goncalves còn trơ trẽn tuyên bố không nhớ gì về tình huống đánh trọng tài.

Cầu thủ lên gối hạ knock-out trọng tài ngay trên sân ảnh 1
Hành vi khó chấp nhận của cầu thủ Goncalves.

Chủ tịch CLB Canelas, Bruno Canastro tuyên bố trên facebook sa thải Goncalves, “CLB lên án mạnh mẽ hành vi thiếu suy nghĩ của cầu thủ Marco Goncalves. Cầu thủ này sẽ không bao giờ còn cơ hội khoác áo Canelas nữa”.

CLB Canelas được thành lập từ một nhóm các cổ động viên của CLB Porto. Canelas hiện đang có chuỗi trận ấn tượng với 11 chiến thắng liên tiếp kéo dài từ tháng 12 năm ngoái.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm