Cầu thủ nữ Úc: Hạ Long đẹp quá nhưng chúng tôi không ra ngoài

Báo chí Úc đã rộn ràng về chuyến làm khách lượt về vòng play off Olympic 2020 trước Việt Nam của nữ Úc. Trên các bài báo không có ảnh minh họa những nữ cầu thủ Úc. Nó được thay bằng những tấm ảnh các phóng viên Úc theo đội và nữ cầu thủ ngắm cảnh hoàng hôn trên vịnh Hạ Long.

Tay săn bàn Sam Kerr rất yêu thích vịnh Hạ Long.

Đội nữ Úc cư trú tại khách sạn siêu sang Halong Bay có tất cả view nhìn qua cửa sổ là hoàng hôn buông xuống mặt vịnh.

Thầu trò HLV Ane Milicic không ngớt lời khen ngợi “cảnh đẹp như thần tiên nhưng quá tiếc vì không được phép ra ngoài khi rảnh rỗi nhằm ngừa dịch COVID-19”.

Những tấm ảnh được các tuyển thủ Úc chụp view từ cửa sổ Halong Bay lúc hoàng hôn rất đẹp.

Những tấm ảnh đăng phản ánh chuyến làm khách đến Quảng Ninh của nữ Úc được thay thế bằng những tấm ảnh thật lãng mạn với view nhìn từ cửa sổ khách sạn Halong Bay ra vịnh lúc hoàng hôn.

Báo chí Úc cập nhật tình hình số ca nhiễm COVID-19 ở Việt Nam rất nhanh.

Việt Nam khó lật ngược tình thế, tức ghi hơn năm bàn thắng vào lưới Úc chiều nay.

HLV Milicic nói: “Khi chúng tôi đi tập về lướt nhìn cảnh hoàng hôn ở khu vực vịnh Hạ Long cứ như cảnh thần tiên. Ước gì không phòng ngừa dịch COVID-19 chúng tôi sẽ tản bộ xuống đường và chụp thật nhiều bức ảnh cảnh hoàng hôn trên vịnh Hạ Long”.

Tiền đạo Sam Kerr, tác giả cú đúp trong số năm bàn thắng của Úc vào lưới Việt Nam ở lượt đi, trầm trồ: “Hạ Long và Cửa Ông thật lãng mạn, một khách sạn thật tuyệt vời”. Nhưng cô tiền đạo đang chơi cho Chelsea của Anh này cũng tiếc như bao đồng đội khác là không thể ra ngoài… selfie những tấm ảnh đẹp tại Hạ Long.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm