CĐV Bayern Munich “đụng độ” nảy lửa với cảnh sát Madrid

Đây là trận đấu mà đội khách Bayern Munich đã thua 2-4 trước Real Madrid với rất nhiều tranh cãi từ cách xử lý của trọng tài. Chung cuộc, Bayern thua Real 3-6 sau hai lượt trận và bị loại khỏi Champions League Trong trận đấu, việc các CĐV Bayern làm loạn trên khán đài khiến cảnh sát phải vào cuộc lại không liên quan đến sự cố trên sân từ trọng tài.

Cảnh sát trấn áp các CĐV Bayern gây rối.

Vụ việc bắt đầu vào khoảng thời gian nghỉ giữa hai hiệp, lúc này tỉ số vẫn là 0-0. Cảnh sát Tây Ban Nha được huy động để xử lý một nhóm các CĐV Bayern Munich trên khán đài. Nguyên nhân được cho là có những tranh cãi về lá cờ và biểu ngữ treo trên sân của CĐV Bayern Munich.

Cảnh sát được trang bị đầy đủ với dùi cui đã thẳng tay trấn áp các CĐV quá khích của Bayern. Các CĐV Bayern cũng đáp trả lại cảnh sát rất quyết liệt. Tuy nhiên, trước khi hai đội ra sân bắt đầu hiệp hai, mọi việc đã được cảnh sát giải quyết ổn thỏa.

Tuần trước tại Madrid, cũng xảy ra vụ “đụng độ” giữa cảnh sát và người hâm mộ CLB Leicester City khi nhà vô địch nước Anh đến làm khách gặp Atletico Madrid trong trận tứ kết lượt đi Champions League.

Chính vì thế, công tác an ninh của trận đấu này rất được chính quyền thành phố Madrid quan tâm. Toàn thị chính Madrid nhận định rằng trận Real- Bayern xảy ra nguy cơ va chạm rất cao.

“ Gần 1.800 sĩ quan sẽ đảm bảo công tác an ninh trong và ngoài sân vận động để trận đấu được diễn ra bình thường. Cảnh sát cũng sẽ hiện diện thường xuyên tại các khu du lịch của thủ đô”, Tòa thị chính Madrid phát đi thông báo trước trận đấu.

Một số hình ảnh CĐV Bayern làm loạn trên sân:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm