CĐV ném chai nước vào Messi bị cấm đến sân vĩnh viễn

fernandez-borbalan-interesa-po-2647-4005

Messi bị thẻ vàng trong tình huống này vì trọng tài cho rằng anh câu giờ. Ảnh:EFE.

Lionel Messi bị ném chai nước vào đầu khi đang chia vui với các đồng đội trong bàn thắng ở phút bù giờ của Sergio Busquets, giúp Barca hạ Valencia 1-0 tại La Liga.

Messi ôm đầu khi sự cố xảy ra và cần đến các bác sỹ chăm sóc nhưng không có chấn thương.

"Chúng tôi hối tiếc và lên án hành động này. Đội bóng sẽ nỗ lực để xác minh ai ném chai nước. Họ sẽ bị cấm đến sân Mestalla trọn đời. Chính sách của Valencia quyết không khoan nhượng với hành động trên", bản thông cáo của Valencia cho hay. 

HLV của Barca, Luis Enrique cho biết các đội bóng của Tây Ban Nha luôn mạnh tay với các CĐV quá khích: "Chúng ta có thể kiểm soát những gì diễn ra trong sân. Một tên điên bất cứ lúc nào cũng có thể gây ra sự cố và chúng ta sẽ ngăn cản bằng mọi cách".

Cũng trong vòng đấu thứ 13 ở La Liga, một sự cố liên quan đến các CĐV quá khích đã xảy ra. Một người đã chết trong vụ ẩu đả giữa các CĐV trước trận Atletico Madrid gặp Deportivo.

"Những việc như thế này là không may và nó không đại diện cho bóng đá", HLV Enrique nói thêm. "Khán giả đến sân, ẩn nấp dưới màu áo của đội bóng để gây ra hành vi bạo lực. Điều này đã diễn ra từ rất lâu và chúng ta cần loại trừ nó".

Theo Hữu Nhơn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm