Chấm điểm Man City 1-0 M.U: Smalling tệ hại, Auguero xuất sắc nhất

Điểm nhấn trận Derby thành Manchester chính là chiếc thẻ đỏ của Smalling và bàn thắng duy nhất của Sergio Aguero đã định đoạt kết quả trận đấu.

Người xuất sắc nhất trận tất nhiên là Aguero với bàn thắng đẳng cấp giúp đội nhà giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước M.U. Đây cũng là bàn thắng thứ 10 của Aguero ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, 2 chiếc thẻ vàng chỉ trong vòng ít phút của Smalling khiến anh là cầu thủ được chấm điểm thấp nhất trên sân.

MANCHESTER CITY (4-4-2)

Joe Hart - 7

Joe Hart đã có trận đấu khá hay khi từ chối hai cơ hội mười mươi của M.U. Đầu tiên là cú sút ở góc hẹp rất căng của Van Persie bị Hart xuất sắc dùng chân cản phá. Sau đó là cú sút chìm cận thành của Di Maria bị Hart phản xạ cực nhanh dùng những đầu ngón tay đẩy bóng ra. Với màn trình diễn này, Hart xứng đáng được cho điểm 7/10.

Pablo Zabaleta - 6

Có một cơ hội dứt điểm cận thành trong hiệp 2 nhưng không thành bàn, đồng thời ngăn chặn được 2 mũi tấn công của M.U là Van Persie và Rooney.

Vincent Kompany - 6.5

Kompany xứng đáng là thủ lĩnh tinh thần, người chỉ huy hàng phòng ngự Man City. Anh thi đấu điềm tĩnh nhưng rất chắc chắn. Điểm trừ của Kompany trong trận này là 2 lần anh để cho Fellaini dứt điểm trong vòng cấm nhưng rất may Man City không phải chịu bàn thua.

Martin Demichelis - 7

Ở trận này, trung vệ Demichelis ít khi dâng cao khi anh được giao nhiệm vụ phòng ngự là chủ yếu. Anh thi đấu khá tốt, sai sót duy nhất của Demichelis là để xổng Di Maria trong tình huống dứt điểm cận thành của tiền vệ này bị Hart xuất sắc cản phá.

Gael Clichy - 6.5

Được giao nhiệm vụ kèm chết Di Maria bên cánh trái, Clichy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, ngoài ra chính anh là người thực hiện đường chuyền quyết định cho Aguero ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Jesus Navas - 7.5

Tốc độ cùng sự lắt léo của Navas khiến Luke Shaw phải rất vất vả theo kèm tiền vệ này. Trong trận đấu, Navas có 1 tình huống sút bóng bật xà ngang khung thành thủ môn De Gea.

Yaya Toure - 7.5

Là ông chủ tuyến giữa Man City trong thời điểm Silva vắng mặt vì chấn thương, Toure vẫn thi đấu rất xông xáo như mọi khi, lên công về thủ đều đặn. Với nền tảng sức mạnh tuyệt vời, Toure có nhiều pha đi bóng khiến hàng thủ M.U phải nhiều phen chao đảo.

Fernando - 6.5

Mang lại sự cân bằng cần thiết giữa tấn công và phòng ngự cho Man City. Fernando đã cho thấy sự ổn định và đẳng cấp của mình trong trận đấu này.

James Milner - 7.5

Lên công về thủ nhịp nhàng bên cánh trái, chính tốc độ của Milner đã khiến Smalling phạm lỗi và nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân.

Sergio Aguero - 8

Chơi bóng đầy thông minh và kỹ thuật trong phạm vi hẹp, là cầu thủ ghi bàn duy nhất của trận đấu, Aguero xứng đáng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Stevan Jovetic - 6.5

Thi đấu không biết mệt mỏi trong suốt những phút có mặt trên sân. Hỗ trợ rất tốt cho Auguero trong các pha tấn công của Man City.

Dự bị vào sân thay người:

Samir Nasri (thay cho Milner 70 ') - 5

Tạo thêm cảm hứng cho đồng đội trong những phút có mặt trên sân nhưng ít hỗ trợ phòng ngự.

Edin Dzeko (thay cho Jovetic 71 ') - 5

Đáng lẽ Dzeko cần phải làm tốt hơn với cơ hội mình có được.

Fernandinho (thay cho Aguero 83 ') - 5

MANCHESTER UNITED (4-1-4-1)

David de Gea - 7.5

Một lần nữa De Gea là cầu thủ M.U xuất sắc nhất trong một trận đấu. Phản xạ tuyệt vời và khả năng đọc tình huống cực nhanh của thủ thành người Tây Ban Nha đã cứu M.U thoát thua trong nhiều pha bóng.

Antonio Valencia - 4,5

Thi đấu như một hậu vệ phải trong trận này. Việc thi đấu trái sở trường khiến Valencia có màn trình diễn khá nhạt nhòa trong suốt trận đấu. Bàn thắng duy nhất của Man City xuất phát từ việc Valencia để hở sườn để đối phương tận dụng thành công.

Chris Smalling - 2      

Sau trận đấu, Van Gaal thẳng thừng gọi Smalling là kẻ ngốc khi phải nhận 2 thẻ vàng liên tiếp trong ít phút. Việc phải thi đấu với 10 người trong suốt hiệp 2 khiến M.U không thể đứng vững trước sức tấn công ào ạt của đối thủ.

Marcos Rojo - 4

Vô cùng may mắn khi Rojo thoát chiếc thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Toure. Giữa hiệp 2, Rojo lại tự gây chấn thương cho mình sau pha xoạc bóng thiếu chính xác.

Luke Shaw - 6.5

Shaw là cầu thủ thi đấu tốt nhất ở hàng hậu vệ M.U. Anh thi đấu cực tốt khi khóa chặt Navas, tuy nhiên, khả năng lên tham gia tấn công của Shaw trong trận đấu này lại không được đánh giá cao.

Marouane Fellaini - 7

Fellaini bắt đầu cho thấy đẳng cấp của mình trong những trận đấu gần đây khi thi đấu cực kỳ xông xáo. Anh bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời khi dứt điểm bằng đầu thiếu chính xác trong vòng cấm. Fellaini cũng suýt chút nữa khiến M.U phải trả giá khi phạm lỗi với Auguero trong vòng cấm nhưng trọng tài đã bỏ qua tình huống này.

Daley Blind - 5.5

Blind đã có màn trình diễn ở mức trung bình, những pha điều phối bóng thiếu tốc độ khiến đội bóng bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Phải nhận 1 thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Yaya Toure.

Wayne Rooney - 7.5

Trở lại sau 3 trận treo giò, cùng với De Gea, Rooney là cầu thủ xuất sắc nhất của M.U trên sân. Đội trưởng M.U liên tục di chuyển để điều phối bóng cho đồng đội. Là nguồn cảm hứng của M.U trên sân với sức mạnh cũng như tinh thần thi đấu rất cao.

Adnan Januzaj - 6

Januzaj có màn trình diễn coi được trong gần 45 phút có mặt trên sân. Chiếc thẻ đỏ của Smalling khiến Januzaj phải hy sinh rời sân sớm.

Angel di Maria - 7

Vẫn là đầu tàu trong những đợt tấn công của M.U ở trận này. Tuy nhiên, Di Maria là không thể giúp hàng tiền vệ M.U tạo sự khác biệt khi đội bóng phải chơi ở thế 10 chống 11.

Robin van Persie - 6

Xử lý rất xuất sắc trong cơ hội duy nhất có được trong trận nhưng bị Hart từ chối. Đó là tất cả những gì có thể nói về Van Persie ở trận này.

Dự bị vào sân thay người:

Michael Carrick (thay ​​cho Januzaj 43 ') - 6.5

Chơi trận đầu tiên cho M.U sau 6 tháng nhưng Carrick phải thi đấu ở vị trí trung vệ trái sở trường.

Paddy McNair (thay cho Rojo 55 ') - 5   

Để xổng Aguero để cầu thủ này ghi bàn duy nhất của trận đấu. Ngoài ra McNair cũng để Toure dễ dàng vượt qua rồi dứt điểm sạt cột dọc ngay trước vòng cấm.

James Wilson (thay cho Van Persie 82 ') - 5

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm