Champions League: Barca, Man.City vào vòng knock-out

Barcelona trên sân khách Celtic đã gặp không ít khó khăn nhưng vẫn với Messi luôn giữ phong độ cao đã ghi hai bàn chia đều cho hai hiệp.

Tiếp theo, Man. City đá sân khách của Moenchengladbach và hòa 1-1 vừa đủ để nhận vé thứ hai của bảng vào vòng knock out.

Vậy là Barcelona đạt 12 điểm, Man. City 8 điểm trong khi Moenchengladbach mới 5 điểm khó có hy vọng bắt kịp.

Barcelona vào vòng trong nhờ hai bàn của Messi trong trận thắng Celtic trên sân khách. Ảnh: GETTY IMAGES

Ngoài ra là các bảng sau:

+ Bảng A, Arsenal - Paris St Germain 2-2, Ludogorets - Basel 0-0.

Hai đội Arsenal và Paris St Germain cùng 11 điểm bỏ quá xa Ludogorets và Basel chỉ có 2 điểm.

+ Bảng B, Besiktas - Benfica 3-3, Napoli - Dynamo Kiev 0-0. Bảng này rất căng thẳng chưa rõ ai đoạt vé trong ba đội kèn cựa nhau là Napoli, Besiktas đều 8 điểm và Benfica 7 điểm. Cuối bảng là Dynamo Kiev chỉ 2 điểm đã hết đường xoay xở.

Tiếc cho Napoli không tận dụng được ưu thế khán giả nhà để bị Dynamo Kiev cầm chân không bàn thắng dù lượt đi sân khách đã thắng 2-1. Tương tự, Benfica đã dẫn đến 3-0 ở hiệp 1 song lại chủ quan khinh địch để đối phương bắt lại 3-3.

+ Bảng D, Rostov - Bayern Munich 3-2, Atletico Madid - PSV Eindhoven 2-0. Bất ngờ lớn là “đại gia” Bayern ngã ngựa trên sân đối thủ Nga Rostov một phần do đã sớm cầm chắc suất vào vòng knock out. Ngược lại, Atletico tuy cũng đã lấy vé rồi nhưng trên sân nhà (từng thắng 28/33) đã ghi hai bàn ở hiệp 2 do bộ đôi tiền đạo Pháp ăn ý Griezmann - Gameiro. Đây cũng là CLB duy nhất toàn thắng cả năm trận đầu mùa này.

Kết quả Atletico 15 điểm, Bayern Munich 9 điểm dư tiêu chuẩn so với Rostov mới 4 điểm và PSV 1 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.