Chanathip: 'Thua Việt Nam hai lần liên tiếp là không được'

“Messi Thái”- Chanathip  nói rằng bóng đá Thái Lan có lúc hưng thịnh, có lúc suy, nhưng thua Việt Nam hai lần liên tiếp là điều anh không muốn.

Dù không ra sân ở trận Thái Lan thua Việt Nam tại King’s Cup 2019 do chấn thương nhưng Chanathip cảm thấy… bực tức và bây giờ đây, Thái Lan phải đánh bại tuyển Việt Nam chứ không thể thua liên tiếp hai trận.

Tuyển Thái Lan toàn tập kín trước khi gặp Việt Nam

Chanathip nhận xét về tuyển Việt Nam hiện nay rằng đó là đội bóng chơi rất đồng bộ, cực kỳ ăn ý, tính đồng đội rất cao. Thái Lan và Việt Nam gặp nhau có lúc Thái Lan thắng và Thái Lan thua, còn trận đấu ngày 5-9, Thái Lan phải thắng để làm hài lòng người hâm mộ.

HLV Nishino trông chờ vào bốn cầu thủ đá nước ngoài về

Mọi thứ đều đang thúc giục Thái Lan phải thắng Việt Nam. Chanathip cũng cho rằng HLV Nishino là HLV yêu cầu tính kỷ luật cao và điều đó là rất tốt cho đội tuyển Thái Lan. Chanathip thừa nhận tuyển Việt Nam hiện nay có lối chơi rất ấn tượng và hiệu quả.

HLV Nishino thừa nhận đang rất căng thẳng

Chanathip thừa biết hiện nay HLV Nishino trông chờ rất lớn vào bốn cầu thủ chơi nước ngoài, trong đó có Chanathip từ J-League 1 về, đó sẽ là sức bật và sức mạnh của tuyển Thái Lan khi đối đầu với Việt Nam.

Nói về tuyển Việt Nam, Chanathip không chỉ đích danh ai là cầu thủ xuất sắc mà anh nói đó là đội bóng có tính đồng đội cao, chơi đồng đều, hiệu quả và rất ấn tượng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm