Chelsea dậy sóng:Matic đòi đến MU,Costa mặc áo Atletico

Theo tờ Metro (Anh), Matic đang gây sức ép với Chelsea để được hội ngộ cùng HLV Jose Mourinho tại Manchester United. Thông điệp của Matic gửi đến Chelsea là cực kỳ rõ ràng, anh muốn đến Man. United trong vòng 48 giờ tới.

Matic là công thần của Chelsea và giúp đội bóng này giành hai chức vô địch Premier League trong ba năm. Tuy nhiên, việc Chelsea vừa mua Bakayoko khiến tiền vệ người Serbia bỗng thành người thừa tại đội chủ sân Stamford Bridge.

Matic chỉ muốn đến MU trong khi Chelsea lại ép anh sang Juventus.

Chelsea không muốn bán Matic cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Anh là MU mà chỉ muốn đẩy anh sang Juventus. Tuy nhiên, Matic thì lại rất quyết tâm muốn tới MU.

Theo The Sun (Anh), MU sẵn sàng đáp ứng mức giá 40 triệu bảng Anh mà Chelsea đòi hỏi nhằm đưa Matic về với đội chủ sân Old Trafford. “Quỷ đỏ” cũng tuyên bố trả mức lương 150.000 bảng Anh/tuần cho Matic.

Trong khi đó, một cầu thủ khác của Chelsea là Diego Costa cũng đang có những hành động nổi loạn. Hôm qua, Costa đã bất ngờ đăng ảnh mình mặc chiếc áo đấu của CLB cũ Atletico Madrid lên mạng xã hội Instagram.

Hành động trên của Costa cho thấy rõ anh muốn đến Atletico Madrid sau khi bị Conte thẳng thừng nhắn tin mình không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng.

Costa mặc áo Atletico Madrid trong buổi tiệc ở Brazil.

Costa được cho là có liên hệ mật thiết với CLB Thiên Tân  (Trung Quốc) ở giữa mùa giải trước (1-2017). Tuy nhiên, hiện tại thì thị trường chuyển nhượng tại Trung Quốc đã đóng cửa. Vì thế tiền đạo 28 tuổi này chỉ còn một cửa duy nhất là đến Atletico nhưng đội bóng của Tây Ban Nha lại đang bị FIFA cấm mua cầu thủ đến hết năm.

Cả Costa lẫn Matic đều không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea ở mùa giải tới. Hai cầu thủ này được phép ở lại “chốt” bến đỗ mới mà không cùng Chelsea tới Trung Quốc du đấu.

Vấn đề là thương vụ chuyển nhượng của cả hai gặp khó khăn vì những lý do nêu trên. Vì thế Chelsea dù không muốn giữ hai cầu thủ này nhưng vẫn chưa thể tống khứ họ đi. Và thế là Chelsea gặp rắc rối lớn vì những người thừa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm