Chelsea lên ngôi đầu, Man City gây thất vọng

Huy Anh (Vietnam+)

Chelsea lên ngôi đầu, Man City gây thất vọng ảnh 1Hazard đưa Chelsea lên ngôi đầu Premier League. (Nguồn: Getty Images)

Eden Hazard chính là người hùng của The Blues khi anh lập riêng một cú hat-trick hoàn hảo.

Với chiến thắng 3-0 trước Newcastle cùng việc Man City gây thất vọng khi để Norwich City cầm hòa 0-0, Chelsea đã lên ngôi đầu với 56 điểm - nhiều hơn Arsenal 1 điểm và Man City là 2 điểm.

Ở loạt trận đêm qua, đội bóng chìm trong khủng hoảng Swansea City đã có chiến thắng đầu tay sau khi quyết định sa thải Michael Laudrup. Đoàn quân của Garry Monk đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Cardiff City ở trận "nội chiến Xứ Wales."

Còn tại Serie A, trận cầu tâm điểm Napoli - AC Milan đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội chủ sân San Paolo. Gökhan Inler và Gonzalo Higuain đã thay nhau lập công để giúp Napoli ngược dòng 3-1 trước Milan sau khi nhận bàn thua ở phút thứ 8 của Adel Taarabt.

Với chiến thắng này, Napoli đã có trong tay 47 điểm và chỉ còn kém AS Roma đúng 2 điểm, nhưng đã đá nhiều hơn hai trận. Còn với Milan, họ vẫn chưa tạo cảm giác yên tâm thực sự cho người hâm mộ dù đã thay đổi mạnh mẽ khi đưa Clarence Seedorf lên nắm ghế huấn luyện viên ở San Siro.

Tại Bundesliga, Bayern vẫn khẳng định sức mạnh tuyệt đối khi có chiến thắng 2-0 trước Nurnberg, để xây chắc ngôi đầu với 63 điểm và tái thiết lập khoảng cách 13 điểm nhiều hơn so với Leverkusen.

Đêm qua, Dortmund cũng giành trọn 3 điểm sau màn vùi dập Werder Bremen 5-1, qua đó duy trì thế bám đuổi Leverkusen và hy vọng có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2.

Vòng 25 Premier League
Liverpool - Arsenal 5-1
Aston Villa - West Ham United 0-2
Chelsea - Newcastle United 3-0
Crystal Palace - West Bromwich Albion 3-1
Norwich City - Manchester City 0-0
Southampton - Stoke City 2-2
Sunderland - Hull City 0-2

Theo Huy Anh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm