Chelsea ‘mở đường’ cho Matic đến MU

Bản thân Matic rất mong muốn đến Man Utd để tái hợp với ông thầy Jose Mourinho và anh đã đề đạt nguyện vọng này với BLĐ Chelsea.

Theo Daily Mail (Anh), Chủ tịch Abramovich đã bật đèn xanh cho ngôi sao 28 tuổi người Serbia này gia nhập MU như là một phần thưởng cho sự trung thành của Matic với CLB.

Chủ tịch Chelsea Abramovich bật đèn xanh cho Matic đến MU.

Đây không phải là lần đầu vị chủ tịch tỉ phú người Nga làm việc đó. Còn nhớ hồi năm 2015, Abramovich đã chấp nhận yêu cầu được chuyển đến Arsenal của công thần Petr Cech bất chấp HLV của Chelsea khi đó là chính Mourinho ra sức phản đối. Mourinho không muốn bán thủ thành Cech cho các đối thủ lớn của mình tại nước Anh.

Tuy nhiên, Abramovich vẫn đồng ý để Cech tới Arsenal như là sự tri ân cho những đóng góp to lớn của Cech cho Chelsea. Với Matic cũng tương tự, khi anh giúp Chelsea giành hai danh hiệu Premier League trong ba mùa giải vừa qua.

Vấn đề giữa Chelsea và MU hiện tại chỉ là mức giá chuyển nhượng. MU đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 35 triệu bảng Anh nhưng Chelsea thẳng thừng từ chối. Chelsea được cho là muốn đến 50 triệu bảng Anh mới bán Matic cho MU.

Tuy nhiên, nếu để Matic ra nước ngoài thi đấu, Chelsea sẽ bán với mức giá hữu nghị hơn. Hiện Juventus và Inter Milan đều tuyên bố rất quan tâm đến Matic.

Matic trên đường tới MU?

Sau thương vụ mua thành công Bakayoko với giá 40 triệu bảng Anh. Matic trở thành người thừa ở Chelsea và chắc chắn anh sẽ ra đi.

MU đang là ứng cử viên số một để có Matic, vấn đề là họ có chịu chi số tiền mà Chelsea yêu cầu hay không. Nếu cả hai bên không đạt được thỏa thuận mức phí chuyển nhượng, nhiều khả năng Matic phải ra nước ngoài thi đấu.

Nếu điều này xảy ra thì cũng không có gì ngạc nhiên. MU từng theo đuổi rất sát sao Morata. Do không chịu nổi mức giá vô lý mà Real đưa ra, MU bỏ cuộc và nhanh chóng mua thành công Lukaku với giá 75 triệu bảng Anh trong sự ngỡ ngàng của cả thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm